download Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở - Đơn xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà ở lần đầu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2017

Các hộ gia đình sẽ gửi đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở lên các cơ quan có thẩm quyền để được cấp chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, tránh được những tranh chấp ngôi nhà đó.


Việc có được giấy chứng nhận sở hữu nhà ở chứng minh được quyền sử dụng, sở hữu nhà ở của bạn, quyền đó được pháp luật bảo vệ, vì vậy, bất cứ hành vi nào gây ảnh hưởng đến quyền lời của bạn liên quan đến nhà ở đó sẽ được giải quyết bằng pháp luật, vì vậy, khi xây dựng xong nhà, các bạn có thể gửi đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở lên các cơ quan có thẩm quyền để được cấp giấy chứng nhận trong thời gian sớm nhất.

Đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán muốn hoạt động hợp pháp cần phải làm đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xin được cấp lại trong thời gian sớm nhất, nội dung của đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán trình bày chi tiết bao gồm thông tin về doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp...

Tương tự đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm được sử dụng với những doanh nghiệp hay hộ kinh doanh gia cầm, trong đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm sẽ phải khai rõ thông tin của người kinh doanh.

don de nghi cap moi giay chung nhan quyen so huu nha o

Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở bắt buộc phải đầy đủ những thông tin liên quan đến người sở hữu nhà ở bao gồm tên, nơi thường trú, số điện thoại, địa chỉ nhà ở đề nghị được cấp phép giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, diện tích sàn, kết cấu nhà, năm xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thời gian cấp, nơi cấp,..., các nội dung ghi trong đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở phải chính xác tuyệt đối và cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu như các thông tin không đúng.

Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở sẽ giúp các cá nhân có thể gửi nguyện vọng được cấp chứng nhận sở hữu nhà ở đến với các cơ quan có thẩm quyền. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn chứng minh quyền sử dụng đất thuộc về gia đình, các bạn có thể tham khảo thêm đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để sử dụng, mục đích của đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng tương tự như giấy chứng nhận về nhà ở.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm