download Đơn đề nghị chuyển công tác Phiên bản doc

Đơn đề nghị chuyển công tác

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị chuyển công tác - Đơn xin chuyển đơn vị công tác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2017

Hồ sơ chuyển công tác là một hồ sơ quan trọng, trong đó, đơn đề nghị chuyển công tác là một giấy tờ không thể thiếu giúp bạn có thể hoàn thiện được bồ hồ sơ của mình theo đúng quy định chung hiện nay.


Khi có nguyện vọng chuyển công tác tới một cơ quan mới, các bạn sẽ làm đơn đề nghị chuyển công tác để trình lên thủ trưởng đơn vị của mình xin chuyển công tác đến nơi mà mình mong muốn. Trong đơn đề nghị chuyển công tác, bạn cần trình bày rõ các thông tin về bản thân, nguyện vọng chuyển công tác, lý do xin chuyển công tác để đơn vị có thể nắm bắt chính xác được nguyện vọng của bạn để cho phép việc chuyển công tác được diễn ra nhanh chóng.

Với các công chức, viên chức có thời gian làm việc lâu và muốn nâng ngạch, chuyển ngạch thì phải làm đơn đề nghị chuyển ngạch. Nội dung của đơn đề nghị chuyển ngạch cần trình bày rõ vị trí, mức lương hiện tại và có các giấy tờ đi kèm để chứng minh.

don de nghi chuyen cong tac

Ngoài ra, trong đơn xin chuyển công tác này, bạn cũng nên trình bày rõ hoàn cảnh gia đình, hoàn cảnh bản thân, những kết quả công tác đã đạt được trong quá trình công tác, đơn vị xin chuyển đến,.... Những nội dung ghi trong đơn xin thuyên chuyển công tác phải chính xác và đáp ứng được đầy đủ những thông tin mà đơn vị bạn đang công tác yêu cầu.

Đơn đề nghị chuyển công tác được sử dụng trong trường hợp bạn muốn chuyển công tác đến một đơn vị mới để có thể tiếp tục làm việc, công tác, trong đơn, bạn cần trình bày rõ lý do xin chuyển công tác để được các cơ quan cấp trên xem xét và thực hiện nguyện vọng thuyên chuyển công tác cho bạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị chuyển công tác - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị chuyển công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị chuyển công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị chuyển công tác Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm