download Đơn đề nghị chuyển ngạch Phiên bản doc

Đơn đề nghị chuyển ngạch

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị chuyển ngạch - Đơn xin nâng ngạch, chuyển ngạch

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2017

Khi muốn nâng ngạch, chuyển ngạch, các công chức, viên chức sẽ sử dụng đơn đề nghị chuyển ngạch để ghi rõ các thông tin liên quan đến bản thân và mức ngạch muốn chuyển.


Ngạch công chức là một chức danh công chức được phân theo ngành, thông qua ngạch, có thể thể hiện được cấp độ về chuyên môn và nghiệp vụ của công chức đó, do vậy, các công, viên chức sẽ gửi đơn đề nghị chuyển ngạch lên các cơ quan được giao thẩm quyền quản lý các ngạch công chức chuyên ngành để được xem xét và nâng ngạch đúng theo từng trường hợp. Việc chuyển ngạch, nâng ngạch sẽ giúp đánh giá được đúng chuyên môn, trình độ của từng công chức.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, trong các lĩnh vực kinh tế hay vấn đề xã hội chẳng hạn đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội hay đơn đề nghị thôi học và rút hồ sơ. Đối với hộ gia đình hay cá nhân có thân nhân đã từng cống hiến cho xã hội như trải qua chiến tranh hoặc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, hoặc thuộc diện cần trợ cấp thì cần làm đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội để được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

don de nghi chuyen ngach

Đơn đề nghị chuyển ngạch cần phải ghi rõ thông tin của công chức, viên chức, trình độ chuyên môn đào tạo, ngạch đang xếp, thời gian xếp ngạch, hệ số lương hiện hưởng, thời gian xếp, chức vụ hiện nay,...Người làm đơn đề nghị chuyển ngạch khi cảm thấy bản thân mình có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để được xét nâng ngạch theo quy định chung. Bên cạnh đó, bạn cũng cần gửi kèm theo đơn là những giấy tờ chứng minh trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, chứng minh được mức lương hiện hưởng để các cơ quan có thẩm quyền xét ngạch xem xét và nâng ngạch cho bạn.

Khi muốn thôi học để chuyển sang trường mới hay đi du học, các học sinh, sinh viên phải làm đơn đề nghị thôi học và rút hồ sơ tại trường đang theo học và chơ nhà trường giải quyết xong các thủ tục để thôi học.

Đơn đề nghị chuyển ngạch là một nội dung quan trọng mà các công, viên chức cần nắm bắt được để thực hiện các thủ tục chuyển ngạch, nâng ngạch theo đúng trình độ mà mình đang có, nắm bắt được các cơ hội việc làm phù hợp với những cố gắng, nỗ lực của chính bản thân mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị chuyển ngạch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị chuyển ngạch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị chuyển ngạch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị chuyển ngạch Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm