download Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị Phiên bản doc

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị - Đơn yêu cầu thay đổi nội dung trong giấy phép xây dựng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2017

Khi bạn muốn điều chỉnh một số thông tin có trong giấy phép xây dựng, bạn có thể sử dụng đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị để ghi rõ các nội dung giấy phép đề nghỉ điều chỉnh.


Trong hoạt động xây dựng nhà ở, đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị là mẫu đơn quan trọng giúp bạn có thể điều chỉnh các thông tin có trong giấy phép xây dựng theo đúng quy định của pháp luật. Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị có nội dung khá phức tạp, vì vậy, bạn cần đọc kỹ các nội dung quy định trong mẫu để có cách ghi thông tin chính xác, theo đúng yêu cầu.

Đối với các doanh nghiệp đầu tư đang có ý định di chuyển vị trí công trình xây dựng của mình, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình để được hợp pháp thực hiện công việc này. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình cần ghi thông tin công trình cụ thể, địa điểm công trình di dời đi và di dời đến.

don de nghi dieu chinh giay phep xay dung nha o rieng le do thi

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị gồm một số thông tin quan trọng như thông tin chủ hộ, địa điểm xây dựng, giấy phép xây dựng đã được cấp, nội dung giấy phép đề nghị điều chỉnh, đơn vị hoặc người chủ nhiệm thiết kế điều chỉnh, dự kiến thời gian hoàn thành công trình theo thiết kế điều chỉnh.

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình cũng là loại đơn đề nghị tương tự nhưng áp dụng cho nhiều loại nhà ở. Nội dung của đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình cần nêu thông tin chủ đầu tư, địa điểm xây dựng, giấy phép xây dựng đã cấp, ghi rõ cơ quan cấp, nội dung giấy phép,...

Các cá nhân, hộ gia đình đang có ý định xây dựng nhà ở thì đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị là một nội dung thông tin quan trọng giúp các bạn có thể điều chỉnh một số nội dung có trong giấy phép xây dựng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ đô thị Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm