download Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình Phiên bản doc

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình - Văn bản đề nghị thay đổi một số nội dung về thay đổi xây dựng công trình

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2017

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình là mẫu đơn đề nghị mà các chủ đầu tư buộc phải nắm bắt được nếu như không muốn xảy ra những sai sót về pháp lý so với các nội dung đã đăng ký trong giấy phép ban đầu.


Nếu như chủ đầu tư đã được cấp giấy phép xây dựng một công trình nào đó, trong giấy phép sẽ quy định một số nội dung được thực hiện cụ thể, trong quá trình xây dựng, nếu như có sự thay đổi về xây dựng, các chủ đầu tư sẽ phải làm đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền trình bày rõ nội dung mình muốn được được điều chỉnh so với giấy phép đã cấp.

Đối với các doanh nghiệp đầu tư đang có ý định di chuyển vị trí công trình xây dựng của mình, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình để được hợp pháp thực hiện công việc này. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình cần ghi thông tin công trình cụ thể, địa điểm công trình di dời đi và di dời đến.

don de nghi dieu chinh giay phep xay dung cong trinh

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình sẽ giúp các cơ quan pháp luật nắm bắt được các nội dung điều chỉnh xây dựng công trình so với giấy phép trước đó để đảm bảo cho quá trình xây dựng của các chủ đầu tư được thực hiện theo đúng quy định chung của pháp luật. Trong đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình có một số nội dung quan trọng như thông tin chủ đầu tư, địa điểm xây dựng, giấy phép xây dựng đã cấp, ghi rõ cơ quan cấp, nội dung giấy phép,...

Còn với những doanh nghiệp đang có ý định đầu tư xây dựng một dự án nào đó nhưng chưa được cấp phép, họ phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án để được tiến hành thi công công trình. Nội dung đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án phải ghi rõ chi tiết các thông tin về dự án sắp được triển khai.

Ngoài ra, đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình cần ghi rõ các nội dung đề nghị điều chỉnh so với giấy phép đã được cấp, đơn vị hoặc người thiết kế điều chỉnh (chứng chỉ hành nghề, thời gian cấp, địa chỉ, số điện thoại,...), nêu ra dự kiến thời gian hoàn thành công trình theo thiết kế điều chỉnh, cam kết thực hiện những nội dung ghi trong đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình và hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu như có gì đó sai sót.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng công trình Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm