download Đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi Phiên bản doc

Đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi - Đơn xin xem lại bài thi

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2017

Nếu cảm thấy kết quả chấm thi cho bạn không thỏa đáng, bạn có thể gửi đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi cùng với một khoản phí nhất định để đề nghị chấm lại kết quả.


Phúc khảo kết quả thi có thể sẽ giúp bạn có được một kết quả thi tốt hơn, tuy nhiên, trước khi phúc khảo, bạn cần phải xem lại kỹ bài mình đã làm để xem có chỗ nào sai sót hay thiếu sót khiến số điểm không được như ý muốn hay không, nếu như không có bất cứ sai sót nào mà kết quả vẫn thấp, bạn có thể gửi đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi để được xem xét chấm lại kết quả công bằng, đảm bảo được quyền lợi cho bản thân bạn.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau chẳng hạn đơn xin đi học nghề, đơn đề nghị công nhận văn bằng... Nếu bạn đang có nhu cầu đi học một nghề nào đó để sau này có việc làm nuôi sống bản thân, các bạn hãy làm đơn xin đi học nghề để có những định hướng đúng đắn hơn về công việc.

don de nghi phuc khao ket qua thi

Trong đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi, bạn cần ghi rõ những thông tin về bản thân như tên, giới tính, ngày sinh, quê quán, số báo danh, đơn vị dự thi, kết quả bạn đã được chấm thi, môn thi bạn muốn phúc khảo,... Bên cạnh đó, bạn sẽ phải nộp kèm theo một khoản phí nhất định khi muốn phúc khảo thi theo quy định của từng đơn vị. Kết quả sau phúc khảo sẽ là kết quả chính thức.

Đối với doanh nghiệp bất động sản, loại đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nội dung của đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư là muốn Nhà nước tạo ra các lợi ích, quyền lợi cụ thể để được đầu tư vào nền kinh tế.

Đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi không còn xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, tuy nhiên, nếu như bạn chưa biết cách soạn mẫu đơn này, bạn có thể tham khảo những nội dung của bài viết để hoàn thành đơn đầy đủ, theo đúng yêu cầu chung hiện nay. Trước khi gửi đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi, bạn phải chắc chắn về bài thi của mình xứng đáng đạt được điểm số tốt hơn so với điểm số hiện tại để tránh mất thời gian và tiền bạc cho việc phúc khảo lại bài thi.

Đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi chính là loại đơn xin xem lại bài thi, áp dụng cho nhiều hình thức khác nhau, trong đơn xin xem lại bài thi cần trình bày rõ bạn còn vướng mắc chỗ nào, không đồng ý với nội dung thi nào không được điểm số như ý muốn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2020
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gửi thiệp chúc mừng năm mới 2020 là cách đơn giản để bạn gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, may mắn đến gia đình, bạn bè của mình. Dưới đây là những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2020 đẹp nhất, ấn tượng nhất của Taimienphi.vn mà bạn có thể tham khảo, tải về và tự tay tạo thiệp chúc tết 2020 handmade ý nghĩa cho những người thân yêu bên cạnh mình.
  • 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến
    Nhằm giúp các bạn có thêm biểu mẫu tham khảo trong quá trình học tập và làm việc, mời các bạn cùng tham khảo 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến dưới đây. Biểu mẫu được biên soạn theo dạng
  • 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến
    Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình; Đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo; đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi; đăng ký cấp giấy phép đầu tư là 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến được
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Mẫu đơn đăng ký, yêu cầu phổ biến
    Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, Đơn đăng ký thành viên, Đơn yêu cầu trợ giúp pháp lý là những mẫu đơn đăng ký, đơn yêu cầu phổ biến được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ
  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • 1 Mẫu bằng bao nhiêu sào, bao nhiêu Mét vuông? Bắc, Trung, Nam
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mẫu, sào là đơn vị đo diện tích phổ biến trong hệ đo lường cổ của Việt Nam. Tùy theo quy ước vùng miền mà mẫu sẽ được đổi ra các giá trị khác nhau. Vậy 1 mẫu bằng bao nhiêu sào, bao nhiêu Mét vuông? Bắc, Trung, Nam? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu câu trả lời nhé!
  • Tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp link tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp nhất, các bạn hay sử dụng PowerPoint để làm slide các bài thuyết trình, báo cáo có thể tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp và tham khảo cho bài thuyết trình của mình.
  • Mẫu cửa sổ đẹp
    Bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo ngôi nhà từ bên ngoài và cung cấp không khí, ánh sáng vào trong nhà. Nếu đang muốn làm mới hoặc cải tạo lại hệ
  • Bài văn mẫu 2 Cuộc thi viết thư cho chủ gấu "Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn"
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hằng năm có rất nhiều cuộc thi viết thư dành cho các bạn học sinh, năm nay với Cuộc thi viết thư cho chủ gấu "Hãy cho gấu cuộc sống tốt đẹp hơn"dành cho các bạn thanh thiếu niên độ tuổi từ 11 đến 17 tuổi đang ngồi trên ghế nhà trường. Cuộc thi phát động đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các em học sinh, tuy nhiên để hiểu rõ hơn về cách viết thư cũng như thể lệ cuộc thi ra sao các bạn có thể tham khảo bài văn mẫu 2 về cuộc thi viết thư chúng tôi cập nhật dưới đây nhé.
  • Mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu sắp tổ chức đám cưới nhưng chưa lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp hay áo dài cưới, phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo 50+ mẫu váy cưới đẹp ở bài viết dưới đây. Những mẫu áo cưới với kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đa dạng về chất liệu và màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc áo cưới để thuê, đặt may và mặc trong ngày cưới.
  • Những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp
    Tổng hợp những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bài thuyết trình slide của mình độc đáo, đẹp hơn, hấp dẫn hơn trong mắt người theo dõi. Tham khảo và tải những mẫu
Đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm