download Đơn xét tuyển thăng hạng viên chức Phiên bản doc

Đơn xét tuyển thăng hạng viên chức

 Phiên bản doc

Download Đơn xét tuyển thăng hạng viên chức - Đơn xin tham gia xét thăng hạng viên chức

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Nếu bản thân bạn có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để được tham gia xét tuyển thăng hạng viên chức, các bạn có thể gửi đơn xét tuyển thăng hạng viên chức gửi lên Hội đồng xét tuyển thăng hạng viên chức để cơ quan này xem xét và tiến hàng thăng hạng viên chức cho những viên chức đáp ứng được các yêu cầu.


Các viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian 03 năm liên tục gần nhất và đáp ứng được các yêu cầu về phẩm chất và đạo đức nghề nghiệp, có đủ trình độ,...có thể làm đơn xét tuyển thăng hạng viên chức các đơn vị sự nghiệp có yêu cầu. Trong đơn xét tuyển thăng hạng viên chức, bạn cần trình bày cụ thể các thông tin về bản thân, ghi rõ các giấy tờ đi kèm trong hồ sơ thăng hạng viên chức theo luật viên chức đã được pháp luật quy định, áp dụng với trường hợp của mình.

don xet tuyen thang hang vien chuc

Người làm đơn xét tuyển thăng hạng viên chức phải là người đủ tiêu chuẩn xét thăng hạng viên chức và cam kết thực hiện đầy đủ các quy định viên chức đưa ra. Các nội dung kê khai trong đơn xét tuyển thăng hạng viên chức và các giấy tờ kèm theo phải có tính chính xác, trung thực, nếu không, người làm đơn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và bị cơ qua có thẩm quyền xét tuyển bác bỏ hồ sơ.

Với những ai có các loại văn bằng học tập tại nước ngoài, họ cần phải làm đơn đề nghị công nhận văn bằng với hi vọng nhận được văn bằng, chứng chỉ có giá trị sử dụng rộng rãi hơn trong các công việc. Nội dung đơn đề nghị công nhận văn bằng phải trình bày rõ đó là loại văn bằng gì, có phù hợp với điều kiện tại Việt Nam hay không.

Các cá nhân viên chức sẽ làm đơn xét tuyển thăng hạng viên chức để gửi lên Ban Giám hiệu của nhà trường, Hiệu trưởng sẽ tiến hành triển khai, họp xét, lập danh sách theo thứ tự từ ngạch thấp đến cao, kiểm tra hồ sơ của các cá nhân đầy đủ theo danh sách.

Các giáo viên có nguyện vọng muốn thi tuyển viên chức thì tham khảo thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên để xem cần chuẩn bị những gì, thi tuyển viên chức ra sao. Mục đích của việc đưa ra thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là để thống nhất về quy trình cùng các hồ sơ thực hiện của việc tuyển giáo viên.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xét tuyển thăng hạng viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xét tuyển thăng hạng viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xét tuyển thăng hạng viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xét tuyển thăng hạng viên chức Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm