download Thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên Phiên bản zip

Thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên

 Phiên bản zip

Download Thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên - Cách thức tuyển dụng giáo viên vào viên chức

Thu Hà  cập nhật: 26/08/2017

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên để các bạn có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để tiến hành nộp hồ sơ theo đúng quy trình quy định hiện nay.


Việc tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên sẽ giúp bổ nhiệm được những người có đủ tiêu chuẩn vào ngạch viên chức giáo viên, qua đó, các cá nhân viên chức sẽ phải nắm bắt được toàn bộ thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên để thực hiện các quy trình một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị thành phần hồ sơ, các trình tự thực hiện, cách thức thực hiện, thời hạn giải quyết, cơ quan thực hiện thủ tục,...

Trong thủ tục này sẽ nói đến mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS gồm những giấy tờ nào cần chuẩn bị cho việc thi tuyển, bên cạnh đó mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS hiện nay cũng đã được đơn giản hóa để tạo thuận lợi hơn cho các đối tượng dự thi.

thu tuc tuyen dung vien chuc ngach giao vien

Khi thực hiện thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên, hồ sơ bạn cần chuẩn bị bao gồm đơn đăng ký tuyển dụng công chức, viên chức hoặc công chức dự bị, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bản sao giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, các giấy tờ ưu tiên,...và nộp hồ sơ trực tiếp tại Hội đồng tuyển dụng. Sau thời gian 20 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ, các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét hồ sơ và tiến hành xét duyệt các hồ sơ, tìm ứng cử viên phù hợp với các tiêu chí tuyển chọn.

Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng cũng là tài liệu cần thiết bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu ứng tuyển nhân viên bán hàng. Tài liệu Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng dành cho cả người ứng tuyển lẫn người tuyển dụng, nắm được quy trình tuyển nhân viên bán hàng chuẩn nhất.

Thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là nội dung thông tin hữu ích dành cho các thầy cô, giúp các thầy cô có thể chuẩn bị được bộ hồ sơ đầy đủ để thực hiện việc tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm