download Đơn đề nghị công nhận văn bằng Phiên bản doc

Đơn đề nghị công nhận văn bằng

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị công nhận văn bằng - Đơn đề nghị công nhận giá trị văn bằng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2017

Trong các văn bằng bạn có được, có những văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp, bạn có thể làm đơn đề nghị công nhận văn bằng để được các cơ quan có thẩm quyền công nhận giá trị sử dụng của văn bằng đó tại Việt Nam.


Hiện nay, rất nhiều người ra nước ngoài học với hi vọng nhận được văn bằng, chứng chỉ có giá trị sử dụng rộng rãi hơn trong các công việc mà mình đang làm, vì vậy, có nhiều bạn sở hữu những văn bằng do các cơ sở giáo dục nước ngoài cấp nhưng làm thế nào để giá trị văn bằng được công nhận tại Việt Nam? Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn đơn đề nghị công nhận văn bằng - mẫu đơn sử dụng trong trường hợp muốn đề nghị các cơ quan có thẩm quyền công nhận giá trị văn bằng đó cho bạn.

Với những người công tác lâu năm trong ngạch viên chức và có nguyên vọng muốn được thăng hạng, bạn làm đơn xét tuyển thăng hạng viên chức. Nội dung của đơn xét tuyển thăng hạng viên chức phải trình bày đủ các điều kiện về thăng hạng dành cho các viên chức.

don de nghi cong nhan van bang

Mẫu đơn đề nghị công nhận văn bằng do cơ sở nước ngoài cấp cần ghi rõ những thông tin về bản thân bao gồm tên, ngày sinh, giới tính, hộ khẩu thường trú, nơi ở hiện nay, địa chỉ liên lạc khi cần thiết, số điện thoại, họ tên người có văn bằng, trình độ đào tạo, nơi cấp, ngày cấp, tên cơ sở giáo dục nước ngoài, hình thức sử dụng kinh phí, quyết định cử đi học, hình thức đào tạo, thời gian, chuyên ngành đạo tạo,... Bên cạnh đó, bạn cũng cần ghi rõ có đăng ký công dân với cơ quan đại diện Việt Nam ở nước sở tại hay không.

Những nội dung thông tin ghi trong đơn đề nghị công nhận văn bằng phải chính xác, trung thực và đầy đủ, đó là cơ sở để các cơ quan có thẩm quyền quyết định cấp công nhận giá trị hoặc không cấp công nhận cho văn bằng của bạn.

Ngoài ra, những ai đang có nhu cầu thi tuyển viên chức ngạch giáo viên thì các bạn phải tìm hiểu thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên. Việc đưa ra các quy định về thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên nhằm có một sự thống nhất chung về việc thực hiện trên cả nước.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị công nhận văn bằng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị công nhận văn bằng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị công nhận văn bằng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị công nhận văn bằng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm