download Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp Phiên bản doc

Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp - Đơn xin thay đổi thông tin trên bằng tốt nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/06/2016

Để được cấp bản sao bằng tốt nghiệp hoặc được chỉnh sửa một số nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp bị sai hoặc thiếu sót, các bạn có thể gửi đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp để gửi lên Sở GD&ĐT để được xét và điều chỉnh những nội dung hoặc cấp bản sao bằng tốt nghiệp trong thời gian sớm nhất.


Bằng tốt nghiệp là chứng chỉ quan trọng nhằm chứng nhận việc một cá nhân đã hoàn thành một chương trình học, cấp học, đó chính là cơ sở để người có bằng có thể học tiếp lên các cấp học cao hơn hoặc có được những cơ hội việc làm phù hợp dựa trên yêu cầu của đơn vị sử dụng lao động, vì vậy, đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp chính là một giấy tờ quan trọng giúp các bạn có thể được cấp bản sao bằng tốt nghiệp hoặc chỉnh sửa các nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp không chính xác. Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp là một mẫu đơn thông dụng, nhưng để nắm bắt được toàn bộ những nội dung cần có trong đơn, không phải ai cũng biết.

 


Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp
Download Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp - Phần mềm

 

Cụ thể, trong đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp, các bạn cần ghi rõ thông tin về trường học, trung tâm bạn đang theo học, ghi những thông tin cá nhân một cách đầy đủ (bao gồm họ tên, ngày sinh, nơi sinh, nơi công tác, số chứng minh nhân dân, thời gian, nơi cấp, lý do điều chỉnh), bên cạnh đó, các bạn cũng cần trình bày đầy đủ những thông tin về kỳ thi tốt nghiệp trước đó (trường, khóa tốt nghiệp, năm học, hội đồng thi, xếp loại tốt nghiệp, Sở GD&ĐT cấp bằng, số hiệu, ngày cấp).

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp để có thể ủy quyền cho một cá nhân nào đó nhận thay bằng tốt nghiệp cho bạn trong trường hợp bạn bận rộn và không thể tham gia nhận bằng, nội dung của giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp phải ghi rõ quan hệ của người ủy quyền với người được ủy quyền và lý do thuyết phục cho việc ủy quyền.

Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp cũng cần ghi rõ những điều chỉnh cụ thể, ví dụ, điều chỉnh tên, điều chỉnh ngày sinh, nơi sinh,.... để được Sở GD&ĐT xem xét chỉnh sửa các nội dung theo đúng yêu cầu của người làm đơn. Để chứng thực việc chỉnh sửa chính xác, bạn cần gửi những giấy tờ có liên quan như giấy khai sinh, các chứng nhận từ nhà trường,...

Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp là một biểu mẫu được nhiều học sinh, sinh viên sử dụng nhằm được cấp bản sao bằng tốt nghiệp để nộp vào các trường hoặc chỉnh sửa một số nội dung đã ghi trong bằng tốt nghiệp để đảm bảo cho những thông tin có trong đó được chính xác và phù hợp hơn với thời điểm hiện tại. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp để sửa đổi một số nội dung bị sai sót hoặc thay đổi một số nội dung đã được ghi trong văn bằng trước đó, đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp sẽ được gửi lên Sở GD&ĐT và nhà trường để được giải quyết theo đúng quy định chung hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm