download Đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú Phiên bản doc

Đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú - Đơn xin cấp phép mở văn phòng đại diện

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2016

Các công ty, doanh nghiệp nước ngoài khi muốn đặt trụ sở tại Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam sẽ phải gửi đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực đặt trụ sở.


Nhằm nâng cao tính chủ quyền của quốc gia, các công ty, doanh nghiệp nước ngoài muốn đặt tại Việt Nam sẽ phải làm đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xin cấp phép cho việc đặt trụ sở tại Việt Nam là hợp pháp. Tùy thuộc theo lĩnh vực muốn đặt trụ sở mà nơi gửi lên sẽ có sự khác biệt, vì vậy, bạn cần biết rõ cơ quan có vai trò cấp phép lĩnh vực bạn đang hoạt động.

Còn với những người nước ngoài muốn thuê đất để định cư tại Việt Nam cần phải làm mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài gửi đến các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương. Nội dung của mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài cần trình bày nguyện vọng về việc định cư lâu dài của người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

don xin cap giay phep dat van phong dai dien thuong tru

Phần nội dung đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú sẽ có hai phần chính, phần giới thiệu về doanh nghiệp công ty và phần trụ sở sẽ đặt tại Việt Nam. Trong phần giới thiệu về doanh nghiệp, công ty, người làm đơn phải nêu rõ tên công ty, doanh nghiệp, quốc tịch, địa chỉ nơi đóng trụ sở mới, phạm vi hoạt động chủ yếu, vốn pháp định,... Phần nơi đặt trụ sở ghi rõ địa chỉ , phạm vi hoạt động của doanh nghiệp, số nhân viên văn phòng đại diện (ghi rõ số lượng người nước ngoài, số người tuyển dụng tại Việt Nam).

Hiện có mẫu hợp đồng thuê nhà đối với nước ngoài dành cho người nước ngoài có ý muốn thuê lại căn nhà của chủ nhà người Việt Nam. Nội dung của mẫu hợp đồng thuê nhà đối với nước ngoài cần có các thông tin về cả hai bên thuê và cho thuê, cùng với các điều khoản cho thuê.

Đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú là một mẫu đơn được các công ty, doanh nghiệp nước ngoài sử dụng nhằm được cấp phép đặt trụ sở tại nước Việt Nam một cách hợp pháp theo đúng quy định về chủ quyền hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy phép đặt văn phòng đại diện thường trú Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm