download Đơn xin chuyển công tác của công an (Doc)

Đơn xin chuyển công tác của công an

 (Doc)

Download Đơn xin chuyển công tác của công an - Mẫu đơn xin chuyển công tác ngành công an mới nhất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu đơn xin chuyển công tác của công an dành cho những người đang công tác trong ngành công an khi muốn chuyển đổi đơn vị làm việc. Hiện nay, mẫu đơn xin chuyển công tác được sử dụng nhiều trong các ngành nghề khác nhau, không chỉ riêng ngành công an. Các bạn tham khảo các mẫu đơn này của chúng tôi để sử dụng khi cần thiết.


Đơn xin chuyển công tác của công an bao gồm thông tin về đơn vị công tác, người đề nghị chuyển công tác, nội dung đề nghị và các vấn đề khác liên quan. Mẫu đơn xin chuyển công tác này áp dụng với những người đang là công an ở tất cả các đơn vị trên cả nước, là những người vì một số lý do nào đó phải chuyển đổi đơn vị công tác như gia đình chuyển nơi ở, do môi trường ở đơn vị hiện tại không phù hợp....

 

download don xin chuyen cong tac cua cong an



Đơn xin chuyển công tác của công an thuộc mẫu đơn xin chuyển công tác của công chức, tương tự như mẫu đơn xin chuyển công tác của viên chức. Các bạn cũng có thể sử dụng mẫu đơn xin chuyển công tác của viên chức và điểu chỉnh lại nội dung cho phù hợp với trường hợp của mình, để việc chuyển công tác được tiến hành thuận lợi nhất.

Đơn xin chuyển công tác của công an chỉ sử dụng cho những chiến sĩ công an, còn với những ai chưa đi làm thì mẫu CV xin việc và đơn xin việc mới là những mẫu đơn mà họ cần. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường cần tìm việc thì tham khảo mẫu CV xin việc của chúng tôi.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin chuyển công tác của công an được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin chuyển công tác của công an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin chuyển công tác của công an (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm