download Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu Phiên bản doc

Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu

 Phiên bản doc

Download Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu - Đơn xin đi học bộ môn năng khiếu

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/05/2016

Khi bạn có một năng khiếu nhất định nào đó, bạn muốn được đến các trung tâm, cung văn hóa đào tạo năng khiếu để có thể phát triển thêm khả năng của mình một cách tốt nhất, bạn hãy tham khảo mẫu Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu để nắm bắt được cách soạn đơn này và sử dụng phục vụ cho mục đích của mình. Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu sẽ cần thiết để bạn có cơ hội được học tập, trau dồi thêm những khả năng của bản thân.


Để có thể gia nhập vào các cung văn hóa, các lớp năng khiếu, bạn cần viết Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu để được xét điều kiện tham gia, vì vậy, bạn cần nắm rõ được cách viết đơn này để đảm bảo được các nội dung thông tin cần thiết. Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, bạn cần phải biết được Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu để đáp ứng được những nội dung theo yêu cầu như thông tin về bản thân và nguyện vọng tham gia lớp năng khiếu, cam kết thực hiện những nội quy, quy định của của các câu lạc bộ năng khiếu.

Với các em học sinh, vào mỗi dịp nghỉ hè, sau thời gian vui chơi nghỉ ngơi với gia đình, các em có thể làm đơn xin tham gia câu lạc bộ hè để học các nội dung mà mình yêu thích, đồng thời cũng để có thêm bạn bè mới, trong đơn xin tham gia câu lạc bộ hè phải nói rõ lý do và mục đích tham gia câu lạc bộ hè.

don xin gia nhap cau lac bo nang khieu

Sau đây là những hướng dẫn chi tiết Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu để bạn có thể hoàn thành được mẫu đơn này một cách đầy đủ, chi tiết nhất:

Phần đầu Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu:

- Quốc hiệu: Cũng như bất cứ mẫu đơn nào hiện nay, bạn đều cần có Quốc hiệu để đảm bảo được tính trang nghiêm của nội dung trình bày.

- Tên đơn được viết bằng chữ in hoa, có dấu, được đặt ngay chính giữa đơn, ngay dưới Quốc hiệu.

- Kính gửi: Ghi tên câu lạc bộ mà bạn có nguyện vọng tham gia lớp học năng khiếu ở đó.

Phần nội dung Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu:

- Thông tin cá nhân người có nguyện vọng học: Họ tên (được viết bằng chữ in hoa, có dấu), ngày sinh (ghi rõ ngày/tháng/năm sinh), địa chỉ liên hệ, số điện thoại liên hệ.

- Nêu rõ nguyện vọng theo học: Cảm thấy bản thân phù hợp với năng khiếu đang đào tạo,....

- Cam kết, xin hứa thực hiện các yêu cầu chung của nơi đào tạo năng khiếu.

- Lời cảm ơn.

Phần cuối Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu:

- Ghi thời gian làm Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu.

- Người làm đơn ký và ghi rõ họ tên.

Sau khi hoàn thành Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu, bạn sẽ gửi đơn trực tiếp lên nơi bạn có nguyện vọng theo học năng khiếu để được xem xét và thông báo thời gian nhập học cụ thể nếu đạt yêu cầu.

Khác với đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu, đơn đăng ký học nghề chỉ dành cho những người có nhu cầu học một nghề nào đó thuần thục để sau này có thể xin việc và tự nuôi sống bản thân, nội dung của đơn đăng ký học nghề cần nêu rõ thông tin về bản thân và nghành nghề muốn theo học, các chính sách hỗ trợ học nghề.

Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu là một mẫu đơn đăng ký câu lạc bộ, đơn xin học năng khiếu phổ biến hiện nay. Mẫu đơn được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, những nội dung có trong mẫu đơn này đã đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu mà bên đào tạo năng khiếu buộc các trường hợp có nguyện vọng tham gia phải hoàn thành. Vì vậy, bạn hãy tham khảo những hướng dẫn đầy đủ, chi tiết về cách viết Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu trên để sớm thực hiện được nguyện vọng phát triển tài năng của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm