download Đơn đăng ký học nghề Doc

Đơn đăng ký học nghề

 Doc

Download Đơn đăng ký học nghề - Đơn xin học nghề cá nhân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/07/2017

Đơn đăng ký học nghề được áp dụng cho các cá nhân muốn làm đơn xin được xét duyệt cho học nghề tại các cơ sở dạy nghề, hướng nghiệp. Đơn đăng ký học nghề cũng được xem là cơ sở để các đơn vị tổ chức dạy nghề nắm được số lượng học viên tham gia khóa học nghề chính xác và cụ thể để từ đó xét duyệt và lựa chọn học viên cho phù hợp nhất.


Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký học nghề thì việc tìm hiểu và tham khảo trước đơn đăng ký học nghề là rất cần thiết để có sự chuẩn bị các thông tin cho đầy đủ và hoàn thiện đơn đăng ký học nghề sớm nhất và gửi lên cơ sở dạy nghề để được xét duyệt nhập học theo đúng quy định. Cách viết đơn đề nghị, đơn xin học nghề cũng rất đơn giản vì bạn đọc có thể download mẫu đơn đăng ký học nghề về sử dụng ngay và điền các thông tin riêng cho chính xác và đầy đủ.

download don dang ky hoc nghe

Đơn đăng ký học nghề cần phải đầy đủ các thông tin cá nhân của người muốn xin học nghề để cơ sở học nghề nắm được các thông tin cơ bản của học viên và xét duyệt xem có chính xác và phù hợp hay không. Tùy theo từng ngành nghề mà các cơ sở dạy nghề sẽ có những yêu cầu riêng đối với học viên. Vì thế khi các bạn cần nghiên cứu trước kỹ lưỡng các yêu cầu này để xem bản thân có phù hợp hay không rồi mới tiến hành đăng ký để tránh mất thời gian và ảnh hưởng đến việc tìm kiếm ngành nghề phù hợp hơn với bản thân mình.

Khác với đơn xin việc, đơn xin học nghề dành cho các cá nhân chưa có một chuyên môn làm việc nào. Sau khi học nghề xong, bạn có thể viết đơn xin việc với nghề mà mình đã học.

Thông tin của học viên trong đơn đăng ký học nghề phải bao gồm đầy đủ thông tin họ và tên của học viên đó, ngày tháng năm sinh, dân tộc, quê quán, hộ khẩu thường trú. Tiếp đến là số chứng minh nhân dân, ngày cấp nơi cấp cụ thể và đầy đủ. Học viên cần trình bày thêm chỗ ở hiện tại, trình độ học vấn của mình và thông tin liên hệ khi cần.

Thông thường khi làm đơn đăng ký học nghề nếu học viên đó thuộc diện chính sách của nhà nước quy định như hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, người dân tộc, lao động nông thôn… sẽ được ưu tiên xét duyệt vào học tại các cơ sở này. Chính vì thế nếu người làm đơn thuộc các đối tượng trên thì bạn cần kê khai cho rõ ràng để được ưu tiên trong việc xét duyệt đồng ý được nhập học.

Với những ai có năng khiếu về một lĩnh vực nào đó và có nhu cầu học, được đào tạo thêm thì làm đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu để được tiếp nhận và bồi dưỡng năng khiếu của mình, cùng với đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu, những cá nhân này cũng sẽ phải chuẩn bị hồ sơ và tiền nhập học.

Sau khi trình bày đầy đủ các thông tin cần thiết thì người làm đơn đăng ký học nghề cũng cần đưa ra lời cam kết sẽ chấp hành và tuân thủ theo đúng các quy định mà cơ sở dạy nghề cũng như lớp học đưa ra và sẽ cố gắng học tập. Mẫu đơn đăng ký học nghề được Taimienphi.vn đăng tải cũng bao gồm đầy đủ các nội dung này. Các bạn có thể tải về đơn đăng ký học nghề về để sử dụng ngay khi cần thiết mà không mất công soạn thảo và đảm bảo về mặt nội dung cũng như bố cục của biểu mẫu đầy đủ, chính xác và khoa học nhất.

Trong quá trình đi học, chắc chắn bạn sẽ vướng bận một số buổi vì nhiều lý do khác nhau, lúc này, bạn cần viết đơn xin nghỉ học để xin phép thầy cô giáo, tham khảo các mẫu đơn xin nghỉ học có trên Taimienphi.vn để biết cách viết một tờ giấy xin phép chuẩn xác nhất.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký học nghề được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký học nghề là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký học nghề Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm