download Đơn xin hưởng trợ cấp xã hội Phiên bản doc

Đơn xin hưởng trợ cấp xã hội

 Phiên bản doc

Download Đơn xin hưởng trợ cấp xã hội - Đơn xin được trợ cấp khó khăn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2016

Đơn xin hưởng trợ cấp xã hội được các cá nhân, gia đình gửi lên UBND xã, phường, thị trấn nhằm được xem xét và nhanh chóng cấp trợ cấp xã hội trong thời gian sớm nhất.


Nếu như bạn thuộc đối tượng được hưởng trợ cấp xã hội mà chưa được hưởng trợ cấp, các bạn có thể làm mẫu đơn xin hưởng trợ cấp xã hội để được hưởng trợ cấp trong thời gian sớm nhất, trong mẫu đơn xin trợ cấp xã hội, các bạn cần ghi rõ những thông tin của bản thân, nêu được hoàn cảnh gia đình, ghi rõ đối tượng hưởng trợ cấp,...để được các cơ quan có thẩm quyền xem xét và quyết định chi trả trợ cấp, giúp bạn có thể giải quyết những khó khăn của mình.

don xin huong tro cap xa hoi

Trợ cấp là một hình thức hỗ trợ bằng tiền mặt, được vay các khoản vay lãi suất thấp, giảm các loại thuế,...cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, là con, em của người có công với cách mạng hoặc một số đối tượng khác. Người thuộc đối tượng được hưởng chế độ trợ cấp có thể làm đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét và quyết định cho hưởng trợ cấp trong thời gian sớm nhất, hiện nay mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội được sử dụng khá phổ biến.

Đơn xin hưởng trợ cấp xã hội là một mẫu đơn được soạn rất đơn giản với các nội dung rất dễ hiểu, đầy đủ, tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian sử dụng mẫu đơn này nhất, bạn có thể tải trực tiếp mẫu đơn trên trang, điền đầy đủ các thông tin có trong đó, sau khi hoàn thành mẫu đơn, bạn chuyển trực tiếp lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Đới các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ trong học tập, các em phải làm đơn đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất dành cho sinh viên gửi lên bam giám hiệu nhà trường để được xét duyệt, đồng thời trong  đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất dành cho sinh viên cần trình bày rõ hoàn cảnh khó khăn cụ thể của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin hưởng trợ cấp xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin hưởng trợ cấp xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin hưởng trợ cấp xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin hưởng trợ cấp xã hội Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm