download Đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội Phiên bản doc

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội - Đơn xin hưởng trợ cấp, chế độ xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2017

Mời các bạn tham khảo mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội để có thể sử dụng khi bạn thuộc đối tượng trợ cấp nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương để được xem xét và hỗ trợ trợ cấp trong thời gian sớm nhất.


Nếu bạn thuộc đối tượng được hưởng trợ cấp theo chính sách của nhà nước, bạn sẽ được hưởng một số tiền trợ cấp nhất định, tuy nhiên, bạn sẽ phải gửi đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội để xin xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương xem xét trường hợp của bạn để tiến hành xét duyệt hồ sơ. Trong đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội, bạn cần điền những thông tin theo mẫu một cách đầy đủ, chính xác nhất theo đúng yêu cầu, hướng dẫn.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, trong các lĩnh vực kinh tế hay vấn đề xã hội chẳng hạn đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội 1 lần hay đơn đề nghị chuyển ngạch. Đối với hộ gia đình hay cá nhân có thân nhân đã từng cống hiến cho xã hội như trải qua chiến tranh hoặc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, hoặc thuộc diện cần trợ cấp thì cần làm đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội 1 lần để được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

don de nghi huong tro cap xa hoi

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội sẽ được gửi lên Chủ tịch UBND tại các xã/phường/thị trấn, Chủ tịch UBND huyện/thị xã/thành phố để trình bày đầy đủ những thông tin của bản thân như tên, giới tính, ngày sinh, quê quán, hộ khẩu thường trú, nêu hoàn cảnh cá nhân, gia đình, dạng đối tượng,... Sau khi hoàn thành đầy đủ những thông tin có trong đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội, đơn sẽ được chuyển trực tiếp lên trưởng thôn ký xác nhận và chuyển tiếp lên các cơ quan có thẩm quyền cao hơn để được xem xét.

Còn đối với các công chức, viên chức muốn nâng ngạch, chuyển ngạch thì phải làm đơn đề nghị chuyển ngạch cùng với các hồ sơ giấy tờ cụ thể được yêu cầu gửi lên cơ quan cấp trên xem xét.

Với mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội, hi vọng bạn đã biết cách soạn đơn này để được hưởng một quyền lợi trợ cấp xã hội theo đúng quy định của Nhà nước tương ứng với từng đối tượng cụ thể.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm