download Đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên Phiên bản doc

Đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên

 Phiên bản doc

Download Đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên - Đơn xin vay vốn của sinh viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/05/2016

Để có thể có thêm khoản chi phí hỗ trợ học tập, các bạn có thể làm đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên để gửi lên Ban Giám hiệu của nhà trường để được xem xét trường hợp, qua đó, được nhà trường hỗ trợ kịp thời, giúp việc học của bạn không bị gián đoạn.


Trong các nhà trường đều có nguồn vốn hỗ trợ sinh viên, học sinh nhất định, nhằm hỗ trợ các em có hoàn cảnh, điều kiện gia đình khó khăn có thêm chi phí để trang trải học tập, sinh hoạt, vì vậy, các bạn sinh viên có thể làm đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên để được nhà trường xem xét tính cấp thiết, giúp các em có thể mượn vốn hỗ trợ đó để giải quyết những khó khăn mà các em đang gặp phải. Đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên sẽ yêu cầu phải có xác nhận của phụ huynh học sinh, xác nhận của chính quyền địa phương về hoàn cảnh gia đình của bạn sinh viên, đó chính là cơ sở để nhà trường có thể căn cứ cho mượn vốn hỗ trợ sinh viên đúng đối tượng.

Mẫu đơn này cũng có nội dung tương tự với đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập được áp dụng chung cho các em học sinh sinh viên khi gặp khó khăn trong cuộc sống và học tập, trong đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, các sinh viên cần nói rõ hoàn cảnh cũng như thu nhập hiện tại của mình.

don xin muon von ho tro sinh vien

Đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên bao gồm những thông tin chi tiết liên quan đến bạn sinh viên, bao gồm tên, lớp, mã số sinh viên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại di động, lớp học, khoa, khóa học, hệ đào tạo,... Quan trọng nhất, trong đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên, các bạn sẽ phải trình bày rõ lý do xin được mượn vốn hỗ trợ sinh viên để nhà trường có thể xem xét và giúp đỡ bạn thực hiện nguyện vọng của mình.

Giấy xác nhận vay vốn sinh viên cũng có nhiều nội dung tương tự, được cung cấp từ các trường Đại học để giúp đỡ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trong giấy xác nhận vay vốn sinh viên cần có xác nhận của Hiệu trưởng, Giám đốc trường mà sinh viên đang theo học.

Đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên là một mẫu đơn phù hợp với những bạn sinh viên có điều kiện khó khăn muốn được sự hỗ trợ từ nhà trường để có thể tiếp tục học tập. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể làm đơn xin được vay vốn ngân hàng để được vay một số vốn nhất định theo quy định vay vốn HS-SV hiện nay, khi vay ngân hàng, các em sẽ bắt buộc phải có giấy xác nhận sinh viên để chứng minh mình đang là sinh viên tại một trường Đại học, Cao Đẳng nào đó, hiện giấy xác nhận sinh viên được sử dụng khá phổ biến.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm