download Đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh Letter of Resignation Phiên bản doc

Đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh Letter of Resignation

 Phiên bản doc

Download Đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh Letter of Resignation - Đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh Letter of Resignatio

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/01/2018

Nếu môi trường doanh nghiệp của bạn đang làm việc yêu cầu toàn bộ phải được trình bày bằng tiếng Anh thì khi nghỉ việc bạn cũng cần phải viết đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh để xin nghỉ theo đúng nguyện vọng của mình.


Có rất nhiều mẫu đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh - Letter of Resignation được giới thiệu ngay sau đây, bạn có thể tham khảo để có thêm những gợi ý hay giúp bạn có thể soạn một đơn xin nghỉ việc đầy đủ, chi tiết theo yêu cầu chung. Khi viết đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh, bạn cũng bắt buộc phải trình bày các thông tin bản thân, lý do xin nghỉ việc, lời cảm ơn,...tương tự như các đơn xin nghỉ việc thông thường.

don xin nghi viec bang tieng anh letter of resignation

Tải Đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh Letter of Resignation

Các mẫu đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh - Letter of Resignation là những bài mẫu được chọn lọc kỹ lưỡng, tuy nhiên, bạn cũng nên linh hoạt trong cách trình bày để tạo được dấu ấn cá nhân cho mình. Ngoài ra, để có thể viết được đơn xin việc đúng ý mà mình mong muốn trình bày, bạn cũng cần trang bị cho mình một nền tảng tiếng Anh cơ bản để có thể sử dụng trong trường hợp này.

Với những mẫu đơn xin thôi việc bằng tiếng Anh - Letter of Resignation, hi vọng, bạn không còn cảm thấy quá khó khăn khi ngồi soạn một đơn xin thôi việc bằng tiếng Anh theo đúng yêu cầu của công ty. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh cách trình bày để phù hợp với môi trường công ty của bạn. 

Tại mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp quy trình nghỉ việc sẽ khác nhau, do vậy với các cá nhân nào muốn làm đơn xin nghỉ việc để đảm bảo đúng quy trình nghỉ việc cần phải tìm hiểu rõ về thủ tục, trình tự trong điều lệ của công ty giúp cho quá trình nghỉ việc của bạn nhanh chóng được phê duyệt hơn. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Người khác viết thay đơn xin thôi việc được không?
    Tôi muốn xin thôi việc và muốn người khác viết thay Đơn xin thôi việc hộ tôi thì có được không? Như vậy, Đơn xin thôi việc này có tính pháp lý không? Mong Taimienphi.vn giải đáp hộ tôi câu hỏi này.
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Mẫu đơn xin tăng lương 2020 hay nhất
    Viết đơn xin tăng lương là rất cần thiết khi bạn cảm thấy mức lương hiện tại không phù hợp với năng lực làm việc của bản thân và muốn đề xuất lên cấp trên để cấp trên xem xét và phê duyệt. Cùng tham
  • Mẫu Email xin việc làm chuẩn, thư xin việc
    Viết và gửi Email xin việc làm là một trong những cách bạn gửi hồ sơ xin việc đến cho nhà tuyển dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết viết mẫu thư xin việc chuẩn, tạo thiện cảm
  • Mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách viết Skills trong CV xin việc tiếng Anh không hề đơn giản và dễ dàng như các bạn vẫn nghĩ. Mục Skills trong CV thể hiện năng lực của bạn, làm nổi bật khả năng chuyên môn, tăng cơ hội thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Do đó, cùng Taimienphi.vn trau dồi các mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh để có bản CV xin việc hoàn hảo, chuyên nghiệp, hạ gục các nhà tuyển dụng.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
Đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh Letter of Resignation - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh Letter of Resignation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ việc bằng tiếng anh letter of resignation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ việc bằng tiếng Anh Letter of Resignation Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm