download Đơn xin phép đi làm việc trễ Phiên bản doc

Đơn xin phép đi làm việc trễ

 Phiên bản doc

Download Đơn xin phép đi làm việc trễ - Mẫu đơn xin phép đi làm trễ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2017

Đơn xin phép đi làm việc trễ là mẫu đơn xin đi làm muộn 60 phút mỗi ngày và vẫn được hưởng nguyên lương dành cho các lao động nữ đang nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi. Mẫu đơn xin phép đi làm việc trễ được đăng tải dưới đây rất chi tiết và đầy đủ, các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay mẫu đơn này khi cần thiết.


Theo quy định tại khoản 5 điều 155 của bộ Luật lao động 2012 thì những lao động nữ đang nuôi con nhỏ dưới 12 tháng và đang cho con bú sẽ được đi làm trễ 60 phút và vẫn được công ty trả lương đầy đủ như bình thường. Chính vì thế các lao động nữ có thể sử dụng ngay mẫu đơn xin phép đi làm việc trễ dưới đây để làm đơn gửi cho người có thẩm quyền duyệt đơn theo đúng quy định để được phê duyệt.


Đơn xin phép đi làm việc trễ
Download Đơn xin phép đi làm việc trễ - Mẫu đơn xin phép đi làm trễ

Trong mẫu đơn xin phép đi làm việc trễ, các bạn cần trình bày đầy đủ các thông tin về người làm đơn như họ tên, ngày tháng năm sinh, phòng ban, công ty đang làm việc. Sau đó, người làm đơn ghi rõ thời gian xin phép đi làm trễ 60 phút sẽ bắt đầu từ ngày tháng năm nào đến khi nào. Lý do làm đơn cũng phải trình bày cụ thể theo đúng quy định để có cơ sở cho người xét duyệt tiến hành đối chiếu thông tin và xét duyệt cho người lao động theo luật lao động.

Mẫu xin phép đi làm việc trễ dưới đây được soạn thảo khá đầy đủ và chi tiết, các lao động nữ có thể yên tâm lưu lại để sử dụng. Tuy nhiên tùy theo yêu cầu và quy định của từng công ty mà các bạn có thể tùy chỉnh các nội dung trong mẫu đơn sao cho phù hợp nhất.

Ngoài việc tìm hiểu về đơn xin phép đi làm việc trễ thì với những lao động nữ thì các bạn có thể tham khảo thêm chế độ thai sản mới nhất năm 2017 để tìm hiểu các quy định xung quanh vấn đề này nhằm bảo đảm các quyền lợi hợp pháp của mình khi thai sản. Chế độ thai sản mới nhất năm 2017 quy định rất rõ ràng các quyền lợi mà người lao động được hưởng và các mức độ hưởng theo từng trường hợp cụ thể.

Bên cạnh đơn xin phép đi làm việc trễ thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin xác nhận hộ khẩu vì đây cũng là một trong những biểu mẫu hành chính rất quan trọng. Nhất là đối với những công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài thì đơn xin xác nhận hộ khẩu sẽ là biểu mẫu mà chắc chắn các bạn sẽ cần sử dụng đến.
 
Ngoài ra nếu các bạn là giáo viên dạy hợp đồng tại các trường học ở các cấp thì mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy cũng sẽ rất cần thiết để bạn đề nghị với ban giám hiệu nhà trường ký tiếp hợp đồng khi hợp đồng cũ sắp hết hạn, trong đơn xin hợp đồng giảng dạy cần nêu rõ thông tin về người làm đơn, lý do làm đơn và các thông tin nổi bật để nhà trường dễ dàng đánh giá và đưa ra quyết định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin phép đi làm việc trễ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin phép đi làm việc trễ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin phép đi làm việc trễ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin phép đi làm việc trễ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm