download Đơn xin thi bổ sung Phiên bản doc

Đơn xin thi bổ sung

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thi bổ sung - Đơn đăng ký thi bổ sung

Thu Hà  cập nhật: 01/06/2016

Với những sinh viên đã được nhà trường cho phép hoãn thi và đã xin đăng ký thi bổ sung, các bạn có thể tham khảo đơn xin thi bổ sung để được nhà trường nhanh chóng xếp lịch thi bổ sung, giúp bạn có thể hoàn thành được nội dung thi của mình trong thời gian sớm nhất.


Nếu bạn gặp một số việc bận hoặc lý do sức khỏe khiến bạn không thể tham gia kỳ thi kết thúc học phần theo đúng tiến độ, các bạn có thể xin hoãn thi và đăng ký thi bổ sung, sau khi bạn sắp xếp được mọi chuyện cá nhân của mình và bạn muốn đăng ký thi lại, các bạn sẽ phải sử dụng đến đơn xin thi bổ sung để gửi lên Phòng Đào tạo của trường nhằm được nhanh chóng sắp xếp lại lịch để thi trong thời gian sớm nhất. Việc thi kết thúc học phần là một nội dung quan trọng, quyết định đến việc bạn đã hoàn thành hoặc chưa hoàn thành học phần đó.

Đối với các em sinh viên khi không thể tham gia kỳ thi kết thúc học phần đúng theo lịch của nhà trường đã sắp xếp, các em sẽ phải làm đơn xin chuyển lịch thi để được nhà trường cho phép hoãn thi vì lý do cá nhân, trong đơn xin chuyển lịch thi cần nói rõ thông tin về bạn, học phần, lớp tín chỉ, học kỳ, năm học, ngày thi, phòng thi...

don xin thi bo sung

Đơn xin thi bổ sung có các thông tin liên quan đến người xin được thi bổ sung, học phần đã đăng ký hoãn thi, ghi rõ tên học phần xin được thi bổ sung bao gồm tên học phần, số tín chỉ, thi với nhóm học phần, điểm giữa kỳ, ngày giờ thi,... Sau khi hoàn thành đơn, các bạn sẽ chuyển trực tiếp đơn lên giáo viên chủ nhiệm để xin ý kiến, sau đó chuyển lên tiếp xin ý kiến của giảng viên bộ môn và ý kiến của Phòng Đào tạo,... Bên cạnh đó, gửi kèm theo đơn xin thi bổ sung bắt buộc phải có đơn xin hoãn thi học phần đã có sự đồng ý của phòng Đào tạo và kèm theo các minh chứng chứng thực cho lý do hoãn thi.

Đối với những học sinh đã có những chứng chỉ liên quan đến môn học nào đang được yêu cầu học, các bạn có thể làm đơn xin miễn học và miễn thi những môn đó gửi đến giáo viên chủ nhiệm bộ môn để được xét duyệt, hiện nay đơn xin miễn học được sử dụng khá rộng rãi trong các trường đại học có quy chế đào tạo theo tín chỉ.

Đơn xin thi bổ sung là đơn bắt buộc mà các trường hợp đã xin hoãn thi phải thực hiện nhằm nhanh chóng được sắp xếp lịch thi bổ sung trong thời gian sớm nhất, giúp bạn có thể hoàn thiện được các nội dung liên quan đến học phần mà bạn đã được học.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thi bổ sung - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thi bổ sung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thi bổ sung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thi bổ sung Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm