download Đơn xin miễn học Phiên bản doc

Đơn xin miễn học

 Phiên bản doc

Download Đơn xin miễn học - Đơn xin miễn học một số môn học

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2016

Đơn xin miễn học là mẫu đơn được các bạn sinh viên thực hiện nhằm gửi lên Phòng Đào tạo của nhà trường để được xét miễn học một số học phần không cần thiết hoặc các bạn đã có chứng chỉ liên quan đến học phần đó.


Trước khi làm đơn xin miễn học, bạn phải nghiên cứu kỹ các Quy chế đào tạo ở Đại học, ghi rõ các thông tin của bản thân, lý do xin được miễn học, các học phần xin được miễn học,... Đơn xin miễn học sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí để đầu tư vào học phần đó để dành thời gian cho việc học tập các môn chuyên ngành của mình. Việc xin miễn học các học phần phải được các thầy cô xem xét tính hợp lý, đúng đắn.

Đối với các sinh viên đang theo học tại các trường đại học, khi cần xin hỗ trợ về chính sách hoặc để làm các thủ tục bên ngoài, bạn phải có giấy xác nhận sinh viên của trường mình với đầy đủ các thông tin về khoa đang theo học, khóa bao nhiêu. Hiện nay giấy xác nhận sinh viên được sử dụng khá phổ biến với mục đích để được hưởng các chế độ dành riêng cho sinh viên.

Biên cạnh đơn xin miễn học, các sinh viên, học sinh có thể phải làm mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình kèm theo các chứng chỉ hay điểm số của môn học, chương trình đó, mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình chính là căn cứ để xem xét miễn học cho cá nhân đó.

don xin mien hoc

Vì vậy, trong quá trình làm đơn xin miễn học, các bạn cần ghi rõ các thông tin liên quan đến bản thân bạn, ghi rõ họ tên, giới tính, mã số sinh viên, ngày sinh, nơi sinh, lớp học, khóa, ngành, nơi cơ sở đang học tập, trường đào tạo văn bằng thứ nhất, trình độ học,... Ngoài ra, bạn cần ghi tên các môn học xin được miễn, số đơn vị học trình hoặc tín chỉ đã học, số tín chỉ phải tích lũy, xác nhận của các Giáo vụ cơ sở về điều kiện miễn học và người xác nhận ký tên xác nhận vào từng cột tương ứng với từng học phần đã liệt kê.

Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú cũng là mẫu giấy được các sinh viên sử dụng nhiều hiện nay để nhằm mục đích xác nhận đăng ký thường trú cần cho các thủ tục như xin ở ký túc xá, hưởng các chế độ chính sách theo vùng. Trong giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú cần ghi rõ các nội dung thông tin liên quan đến thông tin người thường trú.

Các bạn cần nắm rõ được cách viết đơn xin miễn học để hoàn thành được mẫu đơn này đáp ứng được đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay, giúp bạn có thể thực hiện được nguyện vọng miễn học các đơn vị học trình không cần thiết để tiết kiệm thời gian, chi phí học tập cho mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin miễn học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin miễn học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin miễn học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin miễn học Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm