download Đơn xin thuê rừng File DOC

Đơn xin thuê rừng

 File DOC

Download Đơn xin thuê rừng - Đơn xin thuê rừng để canh tác xây dựng

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/05/2016

Đơn xin thuê rừng là biểu mẫu đơn từ được sử dụng dành cho các cá nhân hoặc hộ gia đình có nhu cầu xin thuê rừng để canh tác xây dựng kinh tế. Các nội dung cần trình bày trong đơn xin thuê rừng bao gồm thông tin về người xin thuê, diện tích rừng xin thuê, mục đích sử dụng và thời hạn thuê rừng.


Mẫu đơn xin thuê rừng được đăng tải dưới đây rất đầy đủ, mọi người có thể lưu lại để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo. Các nội dung trong đơn xin thuê rừng được trình bày khoa học, ngắn gọn. Cơ quan tiếp nhận đơn xin thuê rừng dành cho các cá nhân, hộ gia đình là ủy ban nhân dân xã, ủy ban nhân dân huyện.

Các bạn tham khảo mẫu bài văn tả cánh đồng quê em lớp 5 để học hỏi được cách viết văn, trau dồi thêm vốn từ, hoàn thiện được kỹ năng viết văn cho mình, mẫu bài văn tả cánh đồng quê em lớp 5 được chúng tôi cung cấp là bài văn điển hình sẽ là tài liệu học văn vô cùng bổ ích dành cho các em.

don xin thue rung

Người làm đơn xin thuê rừng cần nêu rõ họ tên, năm sinh, số chứng minh nhân dân của mình. Nếu là hộ gia đình xin thuê cần ghi thông tin về vợ hoặc chồng cùng thuê để làm cơ sở xin thuê với cơ quan chức năng. Ngoài ra, người làm đơn cần liệt kê rõ địa điểm khu rừng xin thuê, diện tích xin thuê rừng, thời hạn thuê rừng và mục đích sử dụng rừng khi thuê. Trong quá trình thuê người thuê cần cam kết sử dụng rừng đúng mục đích và chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng.

Bên cạnh đó, hiện nay mẫu phiếu đăng ký tham dự cuộc thi Ảnh di sản Việt Nam 2017cũng đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu được sử dụng trong việc gửi ảnh dự thi cuộc thi Vietnam Heritage Photo Awards, trong mẫu phiếu đăng ký tham dự cuộc thi Ảnh di sản Việt Nam 2017 sẽ có thông tin cá nhân người tham dự cùng với bức ảnh dự thi đính kèm.


Liên kết tải về - [36 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thuê rừng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thuê rừng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thuê rừng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thuê rừng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm