download DrawnStrips Reader Cho Mac

DrawnStrips Reader

 Cho Mac

Download DrawnStrips Reader - Đọc truyện và quản lý truyện tranh trên Macbook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2020

DrawnStrips Reader là ứng dụng đọc truyện được đánh giá cao từ người dùng với cảm ứng đa điểm và thân thiện với màn hình Retina, hỗ trợ nhiều định dạng sách khác nhau và nhiều ngôn ngữ. DrawnStrips Reader còn cho phép điều hướng trong khi đọc truyện bằng hình ảnh thu nhỏ, chuyển đổi truyện sang các định dạng khác nhau để dễ dàng lưu trữ.


1. Giới thiệu về DrawnStrips Reader

DrawnStrips Reader giúp bạn thỏa sức đọc truyện tranh trên Macbook với màn hình Retina đẹp mắt, có thể kết hợp với bàn di chuột, tải truyện tranh nhanh hơn và chuyển trang hoạt ảnh mượt mà, giao diện với các điều khiển mờ dần khi không cần thiết. Các trang truyện của bạn sẽ hiển thị rõ ràng để đọc tốt hơn, cho phép thực hiện các cử chỉ vuốt, chụm, nhấp đúp,... Ứng dụng này hỗ trợ các định dạng CBR, CBZ, CB7, CBT, ZIP, RAR, TAR, chế độ xem một trang hoặc 2 trang, từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái.

drawnstrips reader

Download DrawnStrips Reader, Đọc truyện và quản lý truyện tranh trên Macbook

DrawnStrips Reader còn có chức năng chuyển đổi truyện tranh của bạn sang các định dạng khác như JPEG, PNG, TIFF.. hay các chức năng tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản, gamma, độ sắc nét; lưu truyện tranh, tự động mở lại các thiết lập ở phiên đọc tiếp theo, tự động mở truyện tranh tiếp theo trong thư mục của bạn, dễ dàng xem trước truyện tranh của mình trong công cụ tìm kiếm. DrawnStrips Reader có sẵn bằng tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Nhật Bản.

2. Các đặc điểm chính của DrawnStrips Reader:

- Đọc truyện tranh ở định dạng file CBR, .CBZ, .RAR và .ZIP.

- Màn hình Retina đẹp mắt, dễ dàng điều hướng.

- Chế độ đọc cảm ứng đa điểm, phóng to thu nhỏ được hỗ trợ.

- Chuyển đổi truyện tranh sang các định dạng khác.

- Thay đổi kích thước truyện tranh.

- Lưu và quản lý truyện tranh.

3. App liên quan

Manga Geek cũng là ứng dụng đọc truyện tranh manga cho phép khám phá kho truyện phong phú, lấy từ nhiều nguồn khác nhau như hư Mangakakalot, MangaReader, Mangapanda, Mangahub, NineManga, JanpanScan... ưu điểm của Manga Geek là hiển thị các trang truyện rõ ràng, nguồn dữ liệu khồng lồ, có thể tải truyện và đọc truyện ở nhiều ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DrawnStrips Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drawnstrips reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DrawnStrips Reader Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm