download Manga Geek Cho Android

Manga Geek

 Cho Android

Download Manga Geek - Đọc truyện tranh trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/04/2021

Ứng dụng Manga Geek cung cấp tính năng đọc truyện tranh và manhua trực tuyến hoàn toàn miễn phí, tổng hợp các liên kết truyện từ Internet trong một giao diện thuận tiện, thân thiện với người dùng. Với Manga Geek bạn sẽ được khám phá kho truyện phong phú, lấy từ nhiều nguồn khác nhau, phát hành nhanh và tự động cập nhật khi có chương mới.


Giới thiệu về Manga Geek

Ứng dụng đọc truyện Manga Geek có lối thiết kế với giao diện sáng tạo và thân thiện với người dùng, cơ sở dữ liệu khổng lồ, hơn 40000 truyện tranh miễn phí được tổng hợp từ nhiều nguồn manga như Mangakakalot, MangaReader, Mangapanda, Mangahub, NineManga, JanpanScan. Với ứng dụng đọc truyện này, bạn sẽ được khám phá các kho truyện từ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

manga geek

Download Manga Geek, Đọc truyện tranh trực tuyến

 

Manga Geek mang đến những cuốn truyện đang hot và được các bạn trẻ yêu thích, phát hành nhanh và cập nhật ngay khi có chương mới để bạn không phải trông chờ. Bên cạnh tính năng đọc online, bạn có thể tải xuống không giới hạn để đọc ngoại tuyến. Tất cả các manga yêu thích của bạn đều ở đây, hãy thưởng thức chúng bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn thích.

Các tính năng chính của Manga Geek:

- Đọc truyện tranh manga.
- Cơ sở dữ liệu khổng lồ.
- Nhiều nguồn đọc truyện, phát hành nhanh.
- Tự động cập nhật khi có chương mới.
- Khám phá manga ở nhiều ngôn ngữ.

App liên quan:

Manga Dogs cũng là ứng dụng đọc truyện tranh manga cho điện thoại với nhiều thể loại, cập nhật nhanh các chương truyện mới nhất, lựa chọn các chế độ đọc khác nhau, ngoài ra Manga Dogs còn giúp đồng bộ dữ liệu đọc trên các thiết bị, đặt trạng thái đọc truyện.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manga Geek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manga geek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manga Geek Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mê tình truyện 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh online trên di động
  • Yuki 3/5 Tìm kiếm truyện tranh manga
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm