download Drive for Speed Simulator Cho Android

Drive for Speed Simulator

 Cho Android

Download Drive for Speed Simulator - Game mô phỏng lái xe đua cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

Drive for Speed Simulator là game mô phỏng lái xe 3D dành cho Windows 10. Tham gia Drive for Speed Simulator, bạn sẽ được hướng dẫn cách lái xe để trở thành một tay đua chuyên nghiệp.




Giới thiệu Drive for Speed Simulator:

Tham gia Drive for Speed Simulator và lựa chọn chiếc xe yêu thích của mình. Lái xe trên đường phố đầy chướng ngại vật. Hoàn thành nhiệm vụ khác nhau xung quanh thành phố trước khi hết thời gian và cố gắng kiếm càng nhiều tiền càng tốt. Sử dụng số tiền này để mua những chiếc xe đua mới, nhanh và mạnh mẽ hơn, hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian ít hơn.

drive for speed simulator

Download Drive for Speed Simulator - Game mô phỏng lái xe đua cho điện thoại Android

Đặc biệt, Drive for Speed Simulator còn mang đến cho người chơi chế độ trải nghiệm. Nơi bạn được cưỡi những chiếc xe sang chảnh vi vu trong thành phố. Chọn 1 trong 2 siêu xe khác nhau để lái. Hơn nữa còn có thể tùy chỉnh xe của bạn với các vật phẩm khác nhau như: lốp xe, vành, sơn và nâng cấp động cơ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay tải Drive for Speed Simulator và trải nghiệm ngay bây giờ.

Các tính năng chính của Drive for Speed Simulator:

- Lái thử hơn 20 siêu xe.

- Chế độ lái xe khám phá thành phố.

- 4 loại nhiệm vụ khác nhau.

- Nhiều phụ kiện khác nhau để tùy chỉnh xe.

Game liên quan:

Offroad Pickup Truck Simulator cũng là game mô phỏng lái xe, nơi bạn được thử sức điều khiển những chiếc xe bán tải, Offroad Pickup Truck Simulator cũng mang tới những trải nghiệm thực tế về điều khiển và tình hình giao thông trên đường phố.


Liên kết tải về - [110M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drive for Speed Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drive for speed simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drive for Speed Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm