download Car Simulator C63 Cho Android

Car Simulator C63

 Cho Android

Download Car Simulator C63 - Game mô phỏng lái siêu xe C63

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/01/2020

Car Simulator C63 là game mô phỏng lái xe thú vị trong môi trường 3D và động cơ vật lý thực tế, cơ hội để bạn tự tay điều khiển một loại siêu xe sang trạng đến từ nước Đức. Game mang đến 6 chế độ đua xe độc đáo để lựa chọn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui vẻ.


1. Giới thiệu về Car Simulator C63

Car Simulator C63 gồm 6 chế độ chơi: chế độ CITY lái xe tự do nơi bạn trở thành một người tham gia giao thông thành phố phải tuân thủ tất cả các luật lệ đặt ra, chế độ CITY trực tuyến nhiều người chơi, chế độ PORT tự do và PORT trực tuyến, chế độ AIRPORT tự do và AIRPORT trực tuyến. Điều khiển những chiếc xe hơi sang trọng của Đức chưa bao giờ dễ dàng đến thế, rất nhiều tùy chọn cài đặt camera để bạn quan sát nội thất xe, quan sát đường phố để lái xe tốt hơn.

car simulator c63

Download Car Simulator C63, Game mô phỏng lái siêu xe C63

Car Simulator C63 có chế độ điều khiển đơn giản dựa trên hiệu ứng vật lý chính xác và đồ họa đẹp mắt, mô phỏng các tình huống xe hư hỏng và nạp nhiên liệu khá thực tế. Lời khuyên cho người chơi: không nên tăng tốc khi vào cua, sử dụng cài đặt camera để chọn chế độ xem thuận tiện nhất khi lái xe, chú ý đến các gợi ý tương tác, đổ xăng khi vào trạm xăng, tuân thủ các quy tắc giao thông.

2. Các tính năng chính của Car Simulator C63:

- Game mô phỏng lái e C63.
- 6 chế độ trò chơi.
- Mô phỏng các tình huống lái xe thực tế.
- Nhiều cài đặt camera để quan sát.
- Đồ họa 3D đẹp mắt.

3. Game liên quan

Car Simulator Veneno cũng là tựa game mô phỏng lái xe tương tự, tuy nhiên ở Car Simulator Veneno bạn sẽ được lái những chiếc xe Veneno đẹp mắt, với 4 chế độ trò chơi để lựa chọn, trải nghiệm lái xe qua nhiều bản đồ đẹp mắt, tham gia và hệ thống giao thông thành phố hoặc lái xe tự do.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Simulator C63 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car simulator c63 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Simulator C63 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm