download Car Driving Simulator Drift Cho Android

Car Driving Simulator Drift

 Cho Android

Download Car Driving Simulator Drift - Game mô phỏng lái xe đua cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 11/05/2020

Car Driving Simulator Drift là game mô phỏng lái xe chân thực trong môi trường 3D, đặc biệt là nhấn mạnh đến kỹ thuật drift. Bạn có thể chơi game Car Driving Simulator Drift miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng Android.




Giới thiệu Car Driving Simulator Drift:

Tương tự như nhiều game đua xe trên mobile khác, download Car Driving Simulator Drift, bạn có thể lái thử những mẫu siêu xe thể thao mạo hiểm nhất thế giới - những cái tên gắn bó với siêu phẩm Cướp đường phố - GTA. Người chơi sẽ phô diễn kỹ thuật drift trên nhiều địa hình và điều kiện giao thông khác nhau, tăng tốc hay bay lượn, bốc đầu trên những con đường rải át phan nóng bỏng.

car driving simulator drift

Download Car Driving Simulator Drift - Game mô phỏng lái xe đua cho điện thoại Android

Để chơi Car Driving Simulator Drift trên điện thoại, bạn có thể điều khiển bằng cách nghiêng thiết bị hoặc chạm trên màn hình với các cụm nút mũi tên lên xuống, nhấn ga và tăng tốc. Đường đua trong game là toàn thành phố. Hầu như bạn không phải sử dụng đến phanh vì yếu tố giao thông hay đua cùng đối thủ. Tốc độ cũng không bị giới hạn vì không có cảnh sát truy đuổi phía sau. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tăng tốc và drift ở những thời điểm thích hợp để ghi điểm.

Các tính năng chính của Car Driving Simulator Drift:

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Hiệu ứng vật lý thức tế.

- Điều chỉnh góc nhìn camera

- Hệ thống nâng cấp mới.

Game liên quan:

JEDEKA Bus Simulator ID cũng là game mô phong lái xe, tuy nhiên sẽ đưa bạn vào vị trí một tài xế xe bus, trong JEDEKA Bus Simulator ID bạn sẽ điều khiển chiếc xe bus cồng kềnh băng trên những con đường với điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau.


Liên kết tải về - [56M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Driving Simulator Drift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car driving simulator drift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Driving Simulator Drift Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm