download Dynamics 365 Cho Android

Dynamics 365

 Cho Android

Download Dynamics 365 - Phần mềm quản lý kinh doanh thông minh cho doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/02/2019

Dynamics 365 là giải pháp kinh doanh thiết yếu cho những người dùng bận rộn, những người cần gặp gỡ khách hàng trong khi vẫn làm việc hiệu quả với công việc của mình, Dynamics 365 cung cấp cho nhân viên bán hàng, đại lý và giám sát viên các công cụ tốt nhất để quản lý dữ liệu của họ cũng như cập nhật hồ sơ và trạng thái cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến.



Nhờ áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số Dynamics 365 đã mang tới một cách tiếp cận mới cho các ứng dụng kinh doanh. Tiện ích giúp thúc đẩy kết quả kinh doanh với các ứng dụng đa kênh thế hệ tiếp theo để truyền vào trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế hỗn hợp, khả năng xã hội và di động để đổi mới nhanh chóng.

dynamics 365

Tải Dynamics 365 - Ứng dụng hỗ trợ kinh doanh của Microsoft

Bên cạnh đó, Dynamics 365 cũng cho phép mọi người thực hiện công việc tốt nhất của họ bằng cách thống nhất các mối quan hệ, quy trình và dữ liệu với các ứng dụng kinh doanh toàn diện được kết nối thông qua nền tảng đám mây chung của Microsoft.

Mới đây Microsoft cũng cho ra mắt ứng dụng Office dành cho Windows 10 nhằm giúp người dùng dễ dàng truy cập vào tất cả các tiện ích văn phòng của mình, sử dụng Office bạn sẽ dễ dàng lấy các tài liệu mình cần từ bất kỳ ứng dụng nào, tất cả đều ở một nơi.

dynamics 365 2

Download Dynamics 365 - Phần mềm quản lý kinh doanh thông minh cho doanh nghiệp

Thông qua Dynamics 365, người dùng sẽ đạt được kết quả kinh doanh lớn hơn nhờ tích hợp trí thông minh và hướng dẫn theo quy định được cung cấp bởi các công nghệ phân tích và AI hàng đầu. Hơn nữa nó còn phát triển mạnh mẽ khi doanh nghiệp của bạn thay đổi bằng cách mở rộng các ứng dụng hiện có, xây dựng các giải pháp mới và tích hợp các công nghệ khác trên nền tảng linh hoạt, dễ dàng mở rộng và có tính bảo mật cao.

Bạn tham khảo thêm Karo là ứng dụng mạng xã hội dành cho doanh nghiệp được tập đoàn VNPT phát triển, Karo mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong việc quản trị doanh nghiệp, như thông tin danh bạ doanh nghiệp trong smartphone hay máy tính cá nhân


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynamics 365 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamics 365 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynamics 365 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm