download FileMaker Pro for Mac 19.3.1.43

FileMaker Pro for Mac

 19.3.1.43

Download FileMaker Pro for Mac - Tiện ích quản lý dữ liệu doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2021

FileMaker Pro là phần mềm hỗ trợ quản lý cơ sở dữ liệu dành cho iPad, iPhone, Windows, Mac và web, cho phép bạn và nhóm của bạn hoàn thành các công việc nhanh chóng, hữu ích trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, chính phủ, giáo dục...


FileMaker Pro là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu dễ sử dụng, được hàng triệu người ở nhiều lĩnh vực khác nhau tin dùng dành cho các thiết bị iPad, iPhone, Windows, Mac và web. FileMaker Pro kèm theo nhiều công cụ tiện dụng, giúp bạn dễ dàng quản lý các công việc quan trọng.

filemaker pro for mac

Ứng dụng FileMaker Pro có khả năng xây dựng các cơ sở dữ liệu tuỳ chỉnh và thiết kế cho phù hợp với hoạt động và các hồ sơ kinh doanh. FileMaker Pro được sử dụng để quản lý dữ liệu cả ở nhà và nơi làm việc. Ở nhà, bạn có thể theo dõi các liên lạc, sự kiện, bệnh án, ngân sách, biên lai và catalog của các file đa phương tiện ở mọi định dạng.

Để quản lý và chuyển đổi các hệ cơ sở dữ liệu sử dụng cho doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng phần mềm Advanced ETL Processor với các thao tác chuyển đổi khá đơn giản, đồng thời Advanced ETL Processor còn kết hợp nhiều nguồn dữ liệu được tạo từ các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác nhau thành một database thống nhất.

Ở môi trường làm việc, FileMaker Pro có khả năng quản lý các báo cáo chi phí, phiếu mua hàng, catalog sản phẩm, hồ sơ nhân sự, phân bổ nguồn lực...

Đẻ hỗ trợ tốt nhất cho công tác kế toán doanh nghiệp phải kể tới phần mềm MISA với nhiều tính năng phù hợp với các qiu mô doanh nghiệp khác nhau tại Việt Nam, MISA hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ liên quan tới kế toán cho người dùng hiện nay trong các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ

Ngoài ra, FileMaker Pro còn cung cấp nhiều template cơ sở dữ liệu dành cho cả người dùng mới và người dùng chuyên môn. Bạn có thể sử dụng các template này và thay đổi các yếu tố như thay đổi hình dạng đối tượng, thêm hình ảnh, thay đổi tên trường văn bản và nhiều tuỳ chỉnh khác để thiết kế giao diện như bạn mong muốn.

Những tính năng chính của ứng dụng FileMaker Pro for Mac:

 

- Xây dựng các cơ sở dữ liệu tuỳ chỉnh và thiết kế cho phù hợp với hoạt động và các hồ sơ kinh doanh

- Sử dụng để quản lý dữ liệu cả ở nhà và nơi làm việc

- Cung cấp nhiều template cơ sở dữ liệu

- Dành cho các thiết bị iPad, iPhone, Windows, Mac và web


Liên kết tải về - [389.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileMaker Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filemaker pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileMaker Pro for Mac 19.3.1.43


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm