download Tally.ERP 9  6.6

Tally.ERP 9

  6.6

Download Tally.ERP 9 - Quản lý dữ liệu kinh doanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/02/2020

Tally.ERP 9 là ứng dụng sử dụng cho các doanh nghiệp với các công cụ quản lý các dữ liệu về kế toán, thuế, dự án, tài liệu kinh doanh... Phần mềm này giúp đồng bộ hóa dữ liệu để bạn có thể truy cập từ nhiều vị trí, đồng thời có thể tìm kiếm bất cứ một thông tin nào mà mình cần.


Tally.ERP 9 tích hợp nhiều phân hệ quản lý kế toán và quản trị dữ liệu kinh doanh dành cho các doanh nghiệp với quy mô khác nhau. Với sự hỗ trợ của công cụ này, nhà quản lý doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp và đơn giản hóa các công việc quản lý kế toán đồng thời bộ phận kế toán sẽ dễ dàng hơn trong việc xử lý các số liệu kinh doanh. Đây là một trong những phần mềm kế toán được ưa chuộng hiện nay, với nhiều tính năng cao cấp cùng với khả năng đồng bộ dữ liệu.

download tallyerp 9

Tally.ERP 9 quản lý các dữ liệu kinh doanh dựa trên các danh mục được phân quyền. Theo đó, những người có quyền truy cập mới vào xem được các số liệu. Và chỉ những ai có mật khẩu mới có thể truy cập được vào phần mềm. Nói đến phần mềm kế toán, những sản phẩm của Việt Nam cũng ngày càng khẳng định được vị thế của mình, điển hình như phần mềm MISA hiện đang được tin dùng trong nhiều doanh nghiệp và đội ngũ phát triển MISA cũng đang hoàn thiện hơn nữa các chức năng của phần mềm.

Tally.ERP 9 còn có những tính năng phù hợp với các đơn vị bán lẻ, chẳng hạn như nó có thể được truy cập một giao diện nhất hoặc trên giao diện đa người dùng trong mạng nội bộ. Bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý nhà hàng EzRestaurant nếu đang có nhu cầu quản lý các hoạt động bán hàng của mình. Ưu điểm của EzRestaurant là có thể quản lý cả hoạt động kinh doanh lẫn nhân sự.

Các tính năng chính của Tally.ERP 9:

- Phần mềm kế toán, quản lý dữ liệu kinh doanh
- Nhiều phân hệ kế toán, tạo dữ liệu
- Bảo vệ các danh mục dữ liệu bằng mật khẩu
- Phù hợp với các đơn vị bán lẻ


Liên kết tải về - [43.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tally.ERP 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tally.erp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm