download Easil Web

Easil

 Web

Download Easil - Mẫu Story ấn tượng cho Instagram

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2019

Easil là địa chỉ web cung cấp những mẫu câu chuyện ấn tượng cho Instagram của bạn, với mục đích giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tạo nội dung câu chuyện của mình, để bạn có thể tham gia và kết nối với những người theo dõi mình trên Instagram. Với Easil bạn sẽ có được nội dung hấp dẫn thu hút đối tượng mục tiêu của bạn và thu hút lượt xem.


 

1. Giới thiệu về Easil

Easil là một trong những ứng dụng tạo Story cho Instagram với những mẫu câu chuyện ấn tượng, giao diện cuốn hút và đẹp mắt. Bạn sẽ được chọn từ các mẫu Story đã được thiết kế sẵn, việc sắp xếp hình ảnh và nội dung thích hợp sử dụng cho nhiều chủ đề, bạn không phải lo lắng vì việc lên ý tưởng thiết kế Story để cuốn hút người xem trên mạng xã hội của mình.

easil

Download Easil, Mẫu Story ấn tượng cho Instagram

Easil cung cấp các mẫu Story dựa trên các câu chuyện đã được chia sẻ thực sự trên Instagram của những người khác. Cách sử dụng khá đơn giản: chọn mẫu câu chuyện bạn yêu thích, tải lên hình ảnh của riêng bạn, tùy chỉnh hình ảnh, font chữ, tùy chỉnh các đối tượng theo thiết kế độc đáo của riêng bạn, tải xuống hình ảnh hoặc hình ảnh của bạn từ Easil và lưu vào thư viện ảnh trên điện thoại để đăng lên Instagram.

2. Các đặc điểm chính của Easil:

- Mẫu Story cho Instagram.
- Thiết kế câu chuyện ấn tượng trên Instagram.
- Hỗ trợ tùy chỉnh hình ảnh, văn bản.
- Tải xuống điện thoại để đăng lên Instagram.

3. Web liên quan

Storeo cũng là ứng dụng hỗ trợ tạo các mẫu Story Instagram dài hơn 15 giây, quay video dài mà không cần liên tục giữ nút quay, bên sau đó Storeo sẽ chỉnh sửa và chuyển đổi video thành Story trên Instagram.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Easil Web (Bản chuẩn cuối) - 01/01/2020 Download



Bài viết liên quan

  • Mẫu kịch bản tri ân khách hàng ấn tượng, chuyên nghiệp
    Nếu được thực hiện đúng cách, tiệc tri ân khách hàng là cách đơn giản để gửi lời cảm ơn tới khách hàng, đối tác, những người đã giúp công ty của bạn tồn tại và phát triển. Vậy làm thế nào để đảm bảo
  • Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2020
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gửi thiệp chúc mừng năm mới 2020 là cách đơn giản để bạn gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, may mắn đến gia đình, bạn bè của mình. Dưới đây là những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2020 đẹp nhất, ấn tượng nhất của Taimienphi.vn mà bạn có thể tham khảo, tải về và tự tay tạo thiệp chúc tết 2020 handmade ý nghĩa cho những người thân yêu bên cạnh mình.
  • Tải mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm file Word 2023
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Một bài sáng kiến kinh nghiệm ấn tượng là phải có đề tài hấp dẫn, sáng tạo và có khả năng áp dụng vào thực tiễn. Tùy thuộc vào từng chủ đề, bạn có thể tùy chỉnh mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm sao cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu chung của cơ quan, tổ chức. Dưới đây là một số mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2023 được Taimienphi tổng hợp mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Mẫu Backdrop đẹp họp lớp, sinh nhật
    Bài viết tổng hợp hơn 30+ mẫu Backdrop đẹp, ấn tượng, phù hợp sử dụng cho các buổi sự kiện, hội nghị, buổi biểu diễn, họp lớp, sinh nhật, đám cưới, tiệc tất niên,... Các bạn có thể sử dụng những mẫu
  • Lời bài hát Yêu đi chờ chi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài hát Yêu đi chờ chi ( I Like U 2) được thể hiện bởi Mlee. Bài hát nói về câu chuyện tình yêu cùng giai điệu sôi động, hấp dẫn, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa ca khúc ấn tượng này nhé.
  • Tổng hợp mẫu báo tường 26/3 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Làm mẫu báo tường 26/3 đẹp không chỉ thể hiện được tình cảm học trò với các thầy cô giáo mà còn giúp cho chương trình kỷ niệm ngày thành lập Đoàn diễn ra sôi nổi, để lại trong ký ức của các em nhiều ấn tượng khác nhau, cùng xem các mẫu báo tường 26/3 đẹp nhất dưới đây để có thêm ý tưởng làm báo tường cho mình, cho lớp nhé.
  • Mẫu trang trí đầu báo tường đẹp
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trang trí đầu báo tường đẹp góp phần không nhỏ tạo ra mẫu báo tường ấn tượng, đạt được giải thưởng cao, đồng thời thể hiện tính đoàn kết giữa các thành viên trong lớp cũng như truyền đạt được ý tưởng chủ đạo của báo tường, với những mẫu trang trí đầu báo tường đẹp được Taimienphi.vn tuyển chọn và tổng hợp đều thiết kế tỉ mỉ, chi tiết đảm bảo đây chính là các gợi ý hữu ích dành cho các bạn.
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Mẫu thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp
    Thư mời phỏng vấn chính là thông điệp đầu tiên của nhà tuyển dụng gửi tới ứng viên của mình để thể hiện thiện chí hợp tác; do đó, đặt ra yêu cầu phải soạn thảo đầy đủ các thông tin cần thiết và đảm
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Mẫu hình xăm mini cute đẹp nhất cho nam, nữ ở tay, vai
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu yêu thích nghệ thuật xăm hình và thường xuyên sử dụng internet, chắc chắn bạn sẽ nhận ra, những hình xăm mini cute, đáng yêu đang trở thành xu hướng được yêu thích trong những năm gần đây. Không chỉ nổi bật với những nét vẽ cách điệu, đậm chất nghệ thuật, những hình xăm mini dễ thương này còn ẩn chứa nhiều câu chuyện ý nghĩa đối với người sở hữu.
  • Lời bài hát Đếm Cừu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ca khúc Đếm cừu một sáng tác của nhạc sĩ Ân Nhi và được thể hiện bởi Han Sara và Kay Trần. Bài hát có giai điệu sôi động, lời bài hát bắt tai, ấn tượng nói về câu chuyện đếm cừu mỗi khi không ngủ được vì nhớ về người mình yêu. Các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc ấn tượng này nhé.
  • Lời bài hát Ngu Nghếch
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ca khúc Ngu Nghếch được thể hiện bởi ca sĩ Nguyễn Hoàng Dũng. Lời bài hát Ngu nghếch bắt tai, giai điệu sôi động, giọng ca nhẹ nhàng ấp áp đã đem đến một ca khúc ấn tượng với câu chuyện tình yêu dang dở. Các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa ca khúc ấn tượng này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easil được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easil là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StoreoTạo câu chuyện video trên Instagram dài hơn 15 giây
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm