download Storeo Cho iPhone

Storeo

 Cho iPhone

Download Storeo - Tạo câu chuyện video trên Instagram dài hơn 15 giây

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2019

Storeo giúp bạn dễ dàng kể một câu chuyện trên Instagram hoặc câu chuyện trên Facebook dài hơn 15 giây, bạn không cần lo lắng về thời gian, thay vào đó hãy tập trung vào những gì bạn muốn thể hiện. Với Storeo bạn có thể quay các video dài mà không cần liên tục giữ nút quay, và bạn sẽ thấy một video dài hơi hơn so với những câu chuyện trước của bạn.


1. Giới thiệu về Storeo

Storeo giúp bạn tạo Story cho Instagram với tính năng cắt và chia nhỏ các video đăng tải, sau đó ghép chúng lại với nhau để tạo ra một video dài hơn 15 giây mặc định vốn được Instagram quy định cho người dùng. Thường thì giới hạn thời gian 15 giây này có thể không đủ để thể hiện những suy nghĩ của bản thân, cho nên Storeo trợ giúp cho bạn trong việc này nhờ việc kéo dài thời lượng video.

storeo

Download Storeo, Tạo câu chuyện video trên Instagram dài hơn 15 giây

Storeo sẽ chuyển đổi video được chỉnh sửa trước thành các câu chuyện trên Instagram, đó là cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất để tạo ra các câu chuyện Instagram dài, liền mạch, tất cả chỉ từ một video. Hiện nó được sửu dụng bởi hàng ngàn nhà sản xuất, người nổi tiếng, doanh nhân, nhà tiếp thị, giáo viên và huấn luyện viên thể dục.

2. Các đặc điểm chính của Storeo:

- Tạo câu chuyện trên Instagram dài hơn 15 giây.
- Quay video dài mà không liên tục giữ nút ghi.
- Chuyển đổi các video được chỉnh sửa trước thành các câu chuyện trên Instagram.
- Tạo Story dài, liền mạch.

3. App liên quan

Unfold cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng sáng tạo những mẫu câu chuyện trên mạng xã hội với các hình ảnh, văn bản, hiệu ứng ấn tượng, với Unfold bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau, các bộ lọc hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Storeo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storeo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easil 3/5 Mẫu Story ấn tượng cho Instagram
  • Unfold 3/5 Sáng tạo nội dung trên mạng xã hội
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm