download Enhanced Mob Spawners Mod 1.15.2

Enhanced Mob Spawners Mod

 1.15.2

Download Enhanced Mob Spawners Mod - Mod cải thiện mob spawner cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2020

Enhanced Mob Spawners Mod bổ sung thêm chức năng cho Minecraft spawner ban đầu. Bản mod này giúp người chơi game Minecraft có thể thay đổi khả năng sản sinh mob để kiểm soát hoàn toàn loại sinh vật bên trong bằng cách làm cho Monster Egg có thể được lấy ra từ đó.


 

1. Giới thiệu Enhanced Mob Spawners Mod

Enhanced Mob Spawners Mod mang đến một số thay đổi và tinh chỉnh cho Mob Spawner block. Sau khi cài đặt bản Mod Minecraft này, bạn có thể lấy được Monster egg bằng cách sử dụng Silk touch và spawner này được tìm thấy trong trình đơn của chế độ Creative.

enhanced mob spawners mod

- Enhanced Mob Spawners Mod cũng thêm Silk Touch spawner và lấy Monster Egg từ đó.
- Làm cho Mob Spawner có thể khai thác được với Silk Touch.
- Click chuột phải vào mob spawner và nó sẽ drop monster egg tương ứng với loài sinh vật bên trong nó.
- Thêm 4% cơ hội cho tất cả sinh vật tạo ra monster egg (có thể thay đổi trong config).
- Thêm Spawner Block trong Creative Tabs (trang trí).
- Sửa đổi các chỉ số của Mob Spawner như số lượng, tốc độ và phạm vi. Chẳng hạn như, làm cho spawner hoạt động cho tối đa 128 block. Vanilla là 16.

enhanced mob spawners mod 2

Nếu mob spawner có bất kỳ sinh vật nào ở bên trong được thu hoạch với silk touch, nó sẽ chỉ drop block thay vì egg. Do đó, lấy trứng trước khi phá block. Khi spawner được nhấc lên và đặt xuống lần nữa, bên trong nó sẽ trống rỗng.

2. Hướng dẫn cài đặt Enhanced Mob Spawners Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft. Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK. Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Vanilla Hammers Mod thêm 13 loại Hammer mới vào game Minecraft. Chúng có khả năng khai thác 9 block cùng một lúc. Mỗi chiếc Hammer dựa trên vật liệu vanilla, các chỉ số của Hammer tăng khi vật liệu trở nên hiếm hơn, theo đánh giá Vanilla Hammers Mod là một bản mod cực kỳ hưu ích để khai thác và mine quy mô lớn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Windows 7- Cải thiện chức năng Shutdown
    Chức năng shutdown có sẵn trong Windows 7 được đánh giá là tốt hơn rất nhiều so với 2 phiên bản trước đó là Windows XP và Windows Vista. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải thiện tốc độ tắt máy tính nhanh
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Công cụ Immersive Reader của Microsoft Edge hỗ trợ chức năng dịch
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trình duyệt Microsoft Edge 84 hiện đã có mặt trên nhánh preview Canary và Dev, một trong những bổ sung đáng chú ý trên trình duyệt là cải thiện công cụ Immersive Reader với khả năng dịch trang web một cách nhanh chóng.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enhanced Mob Spawners Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enhanced mob spawners mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enhanced Mob Spawners Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm