download Lập trình C # (Tài liệu học lập trình C#)

Lập trình C #

 (Tài liệu học lập trình C#)

Download Lập trình C # - Giáo trình hướng dẫn lập trình C#

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2019

Lập trình C # được xem là cuốn cẩm nang cần thiết dành cho những ai đang có nhu cầu học lập trình C #, từ những khái niệm cơ bản đến các bài học lập trình C # cụ thể. Tài liệu gồm 13 chương, trình bày các kiến thức về C#, đây là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft, được xây dựng dựa trên C++ và Java.


Lập trình C # trình bày các nội dung: kiến trúc của C# và .NET, căn bản C#, hướng đối tượng trong C#, những chủ đề tiến bộ trong C#, C# và các lớp cơ sở, lập trình trong môi trường .NET, Windows Applications (ứng dụng windows), cách truy cập dữ liệu với .NET, Viewing .NET Data, thao tác XML,...

Lập trình C # trình bày các nội dung khá chi tiết, được sắp xếp rõ ràng, khoa học để người học tiện theo dõi và tra cứu cùng các hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao kỹ thuật lập trình C#, kèm theo các ví dụ cụ thể.


Lập trình C #
Download Lập trình C # - Phần mềm Giáo trình hướng dẫn lập trình C#

MSWLogo cũng là phần mềm lập trình dành cho độ tuổi tiểu học, được thiết kế mã nguồn mở, hỗ trợ lập trình con rùa và đồ họa 3D, nếu đang có nhu cầu dạy trẻ em lập trình bạn hãy download MSWLogo để được trải nghiệm giao diện trực quan, dễ dàng tương tác,  tạo ra các trò chơi đơn giản hoặc chương trình trên máy tính.

Nội dung chính của Lập trình C #:

- Các kiến thức về ngôn ngữ lập trình C#
- Hướng đối tượng trong C#, ứng dụng windows
- Cách truy cạp dữ liệu với .NET Framework
- Bài học chi tiết, kèm theo các ví dụ cụ thể
 



Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu trúc (structure) trong C#
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tiếp nối chủ đề các bài học C# , trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cấu trúc (structure) trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu rõ hơn về mảng (array) và chuỗi (string) trong C# là gì nhé.
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Interface trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cấu trúc (structure) cũng như mảng (array) trong C# là gì. Để tìm hiểu rõ hơn về Interface trong C# là gì, bạn đọc cùng tham khảo
  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism)
  • Tính kế thừa (Inheritance) trong C#
    Trong bài học C# trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về Enum trong C# là gì. Để tiếp tục chủ đề các bài học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về tính kế thừa
  • Các kiểu dữ liệu trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình và cú pháp C# cơ bản. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các kiểu dữ liệu trong C#.
  • Nullable trong C# là gì?
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Lớp và đối tượng trong C#
    Lớp và đối tượng là các khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng. Trong bài học C# hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khái niệm lớp và đối tượng trong C#.
  • Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#
    Trong các bài học C# trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về Interface và Namespace trong C# là gì. Trong bài học tiếp theo dưới đây, bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu tiếp về chỉ thị tiền xử lý
  • Enum trong C# là gì? Cú pháp và cách khởi tạo
    Trong bài học C# dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Enum trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết trước để tìm hiểu chuỗi (string) và cấu trúc (structure)
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Lệnh điều kiện trong C
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tương tự như C#, ngôn ngữ lập trình C++ cũng có các lệnh điều kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các lệnh điều kiện trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
Lập trình C # - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lập trình C # được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lập trình c # là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lập trình C # (Tài liệu học lập trình C#)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm