download Kỹ thuật lập trình (Tài liệu hướng dẫn lập trình)

Kỹ thuật lập trình

 (Tài liệu hướng dẫn lập trình)

Download Kỹ thuật lập trình - Tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2019

Kỹ thuật lập trình là tài liệu mang đến cho bạn các thông tin về ngôn ngữ lập trình C cũng như học các thuật toán, cấu trúc dữ liệu để thực hiện lập trình bằng loại ngôn ngữ khá thông dụng này. Tài liệu này rất hữu ích với những ai đang học lập trình, đang được coi là một nghề rất "hot" trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay.


Kỹ thuật lập trình gồm các nội dung: đại cương về lập trình, làm quen với ngôn ngữ C, con trỏ, các thuật toán trên cấu trúc dữ liệu mảng, trên cấu trúc danh sách liên kết và cấu trúc cây. Những thông tin này được trình bày chi tiết, có hệ thống giúp người học nắm vững được các kiến thức nền và những vấn đề liên quan đến ngôn ngữ C.

Kỹ thuật lập trình phục vụ hiệu quả cho việc học tập của sinh viên ngành công nghệ, hỗ trợ các giảng viên trong việc giảng dạy và nghiên cứu. Đặc biệt với những người đang muốn đi theo con đường lập trình, thì kiến thức về C là một trong những nền tảng căn bản để bạn có thể trở thành một lập trình viên giỏi.

Để dạy trẻ em học lập trình từ những bước cơ bản đầu tiên, các phụ huynh có thể tham khảo phần mềm MSWLogo giúp tạo ra các trò chơi đơn giản hoặc chương trình Windows, ưu điểm của MSWLogo là thiết kế theo phong cách MS Basic cơ bản, giúp người dùng dễ dàng vẽ đồ thị và code trong thời gian ngắn.


Kỹ thuật lập trình
Download Kỹ thuật lập trình - Phần mềm Tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C

Nội dung chính của Kỹ thuật lập trình:

 

- Tìm hiểu về nghề lập trình và ngôn ngữ C
- Thông tin về các thuật toán và cấu trúc dữ liệu
- Phục vụ học tập, nghiên cứu, làm việc với C



Liên kết tải về - [800 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Gha là gì?
    Bạn bắt gặp từ gha đang tìm nghĩa của gha là gì để có thể hiểu được mọi người nói tới vấn đề gì, hiểu rõ nghĩa câu nói có chứa từ gha, vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải mã được thắc
  • Các lớp Helper trong Bootstrap, cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong các bài học trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Jumbotron trong Bootstrap. Bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về các Class, lớp Helper trong Bootstrap.
  • Tạo thanh điều hướng trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài học trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về các thành phần điều hướng bao gồm Tab và Pill trong Bootstrap, trong bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thanh điều hướng trong Bootstrap để tìm hiểu cách sử dụng như thế nào.
  • Cách nhúng, chèn CSS vào tài liệu HTML
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài học CSS trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cú pháp và Selector trong CSS, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn một số cách nhúng, chèn CSS vào tài liệu HTML nhé.
  • Thuộc tính Font trong CSS
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong bài học CSS trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thuộc tính Background trong CSS, để tìm hiểu tiếp các thuộc tính Font trong CSS, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Lệnh điều kiện trong C
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tương tự như C#, ngôn ngữ lập trình C++ cũng có các lệnh điều kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các lệnh điều kiện trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Nullable trong C# là gì?
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Con trỏ (pointer) trong C
    Con trỏ (pointer) trong ngôn ngữ lập trình C++ cũng là một biến, nó còn được gọi là bộ định vị hoặc chỉ báo đến địa chỉ của một giá trị. Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Hằng và cách sử dụng hằng trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến trong C# và cú pháp C# cơ bản. Bài học C# tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hằng và cách sử dụng hằng trong
Kỹ thuật lập trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỹ thuật lập trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỹ thuật lập trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỹ thuật lập trình (Tài liệu hướng dẫn lập trình)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm