download Epi Info  7.2.5.0

Epi Info

  7.2.5.0

Download Epi Info - Thống kê dữ liệu nghiên cứu dịch tễ

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2021

Epi Info là phần mềm thống kê được thiết kế nhằm phục vụ các nghiên cứu dịch tễ, cung cấp nhiều mô hình khảo sát cộng đồng chuyên nghiệp và phân tích dữ liệu. Mục tiêu chính của phần mềm Epi Info là ngăn chặn và kiểm soát dịch bệnh, hỗ trợ đội ngũ bác sỹ, y tá và nhân viên y tế nói chung thu thập và nắm bắt dữ liệu bệnh lý nhanh nhất.


Được phát hành khoảng 20 năm, tải Epi Info đã đang là lựa chọn của nhiều nhà nghiên cứu và trung tâm y tế trên khắp thế giới, nhờ tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội so với việc thực hiện khảo sát truyền thống trên giấy cùng khả năng nhập và phân tích dữ liệu tự động.

Để hiển thị các tài liệu y tế dưới định dạng DICOM, bạn có thể sử dụng phần mềm DICOM Viewer vừa có ưu điểm là gọn nhẹ lại vừa có tính di động, với DICOM Viewer bạn có thể hỗ trợ phóng to, thu nhỏ hình ảnh khi xem.


Epi Info
Download Epi Info - Phần mềm Thống kê dữ liệu nghiên cứu dịch tễ

 

Epi Info tích hợp nhiều module với mục đích sử dụng khác nhau như Form Designer tạo khảo sát gồm nhiều câu hỏi, đồng thời tích hợp tính năng "Check Code" phân loại câu hỏi và ẩn các câu hỏi dành riêng cho những đối tượng tham gia khảo sát khác nhau; hay module nhập dữ liệu vào bảng câu hỏi được tạo.

Hiện nay đã có nhiều ứng dụng về lĩnh vực y tế hỗ trợ trên các thiết bị di động, chẳng hạn Medscape trên các thiết bị Android cung cấp các thông tin về y tế và chăm sóc sức khỏe, với Medscape bạn còn được tham gia các khóa đào tạo y tế ngắn hạn.

Các tính năng chính của Epi Info:

- Cung cấp nhiều mô hình khảo sát cộng đồng.

- Phân tích dữ liệu, nghiên cứu dịch tễ.

- Tạo bảng khảo sát, phân loại câu hỏi.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows: XP / Vista / 7 / 8 / 10.



Liên kết tải về - [21.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top công cụ và phần mềm thống kê tốt nhất
    Cho dù bạn làm kinh doanh, làm việc trong lĩnh vực học thuật, tài chính,....thì phân tích dữ liệu và thống kê chắc chắn là một công tác vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để thống kê thì không phải ai
  • Cách dùng Wireshark, phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng, bắt gói tin dữ liệu network
    Nếu bạn là một quản trị viên hệ thống bạn. Bạn sẽ không thể không biết đến công cụ Wireshark, một công cụ hàng đầu trong công việc phân tích gói dữ liệu hệ thống mạng. Giao diện trực quan, đơn giản,
  • Sao lưu, phục hồi hệ thống trong Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong quá trình bạn sử dụng Windows, nếu không cẩn thận thì Windows sẽ bị hỏng hoặc nhiễm virus nhưng không thể sữa chửa buộc bạn phải cài lại. Điều này khiến cho bạn phải tốn thời gian, công sức cài lại máy tính, và đôi lúc còn có thể mất các dữ liệu quan trọng. Vì thế việc tạo điểm sao lưu cho hệ thống là rất cần thiết đối giúp khôi phục lại hệ thống nếu như Windows xảy ra hỏng hóc. Vậy việc sao lưu và thực hiện khôi phục hệ thống trên Windows 8.1 như thế nào? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây của Taimienphi.vm
  • Giải bài tập trang 7 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải bài tập trang 7 SGK Toán 7 Tập 2 Bài 1, 2 - Thu thập số liệu thống kê, tần số, Luyện tập là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh có thể dễ dàng ôn luyện và giải bài tập toán một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Thông qua Giải Toán lớp 7: Thu thập số liệu thống kê, tần số, Luyện tập với hệ thống bài giải cùng hướng dẫn Giải Toán lớp 7 chi tiết chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có thêm những kiến thức và hoàn thiện bài tập, các phương pháp giải toán được nâng cao hơn.
  • Cách dùng hàm COUNTIFS trong Excel, hàm đếm theo nhiều điều kiện
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sử dụng hàm COUNTIFS trong Excel giúp bạn tổng hợp được dữ liệu theo điều kiện trong bảng tính có hàng trăm, hàng nghìn cột dữ liệu khác nhau. Nếu như bạn đã làm quen với hàm COUNTIF hay Hàm COUNT thì việc hiểu hàm COUNTIFS sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.
  • Cách tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Excel có bộ công cụ Analysis ToolPak chuyên về phân tích thống kê. Bộ công cụ này cho phép người dùng tạo bảng thống kê mô tả số liệu trong Excel một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Cách sao lưu toàn bộ máy tính Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu không thường xuyên thực hiện sao lưu hệ thống, các dữ liệu quan trọng, hình ảnh và các thiết lập mà bạn bỏ ra hàng giờ để cấu hình có thể bị mất trắng, trong bài viết Hướng dẫn sao lưu toàn bộ máy tính Windows 10 đưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước để sao lưu hệ thống windows 10.
  • Top phần mềm thống kê thép đặc trưng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng phần mềm thống kê thép giúp thống kê số lượng thép đã sử dụng cho công trình, phân loại thép ... Do đó, đây là một phần mềm hữu ích hỗ trợ đắc lực cho công ty xây dựng. Để bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm, Taimienphi.vn xin gợi ý với cá bạn 5 phần mềm thống kê thép tốt nhất hiện nay.
  • Đóng băng ổ cứng, hệ thống bằng Reboot Restore Rx
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Reboot Restore Rx là tiện ích hỗ trợ đóng băng hệ thống, ngăn chặn mọi sự thay đổi lên ổ cứng, bảo vệ dữ liệu đồng thời phục hồi hệ thống về trạng thái an toàn mỗi khi khởi động lại. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đóng băng windows 8.1 với Reboot Restore Rx
  • Phần mềm diệt virus AVG Free
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    AVG là một trong những phần mềm diệt virus hiệu quả và miễn phí hiện nay. Việc Download AVG và sử dụng chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn lúc này, bằng việc quản lý và bảo vệ dữ liệu suốt cả ngày, đảm bảo cho bạn sự an toàn tuyệt đối.
  • Giải bài tập trang 128, 129, 130 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giải bài tập trang 128, 129, 130 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6 - Ôn tập chương 5, Thống kê với đầy đủ những nội dung kiến thức lý thuyết được tổng hợp chi tiết cùng hướng dẫn giải toán lớp 10 được trình bày khá cụ thể. Chắc chắn đây sẽ là tài liệu hữu ích giúp cho các bạn học sinh ôn luyện và học tập hiệu quả nhất
  • Giải bài tập trang 122, 123 SGK Đại Số 10
    Số trung bình cộng, số trung vị, mốt là gì? cách giải bài tập trang 122, 123 SGK Đại Số 10 Số trung bình cộng, số trung vị, mốt được thực hiện thế nào cho đúng chuẩn và nhanh chóng, trong bài viết
  • Cách tải bảng kê trên phần mềm HTKK 3.3.4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tải bảng kê trên phần mềm HTKK 3.3.4 mới nhất giúp người dùng nhập dữ liệu vào bảng kê một cách dễ dàng. Thực hiện được thao tác này giúp bạn dễ dàng tải nhiều bảng kê khác có nội dung lớn hơn từ nhiều tháng hay nhiều quý khác nhau.
Epi Info - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epi Info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epi info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm