download Excel Reader Cho Android

Excel Reader

 Cho Android

Download Excel Reader - Ứng dụng đọc file Excel cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Excel Reader là ứng dụng đọc file Exel trên iPhone, Android cho phép bạn dễ dàng để xem các file Exel. Excel Reader rất nhẹ trên không gian lưu trữ và đây là một ứng dụng rất thân thiện và dễ sử dụng.


Giới thiệu Excel Reader:

Nhắc đến Excel hẳn bạn đã biết ngay công dụng của nó. Đây là một trong những phần mềm quan trọng nằm trong bộ tiện ích văn phòng Microsoft Office nổi tiếng, hỗ trợ đắc lực trong việc lập bảng biểu và tính toán. Nếu làm kế toán hay văn phòng, bạn chắc chắn sẽ phải sử dụng phần mềm này. Hiện nay có rất nhiều file ứng dụng cho phép bạn đọc file Excel trên các thiết bị di động, đồng thời cũng có thể tương tác như đang làm việc với chính phần mềm Excel và Excel Reader là một trong số đó.

excel reader

Download Excel Reader - Ứng dụng đọc file Excel cho điện thoại

Excel Reader thực hiện chính xác những nội dung trên file Excel gốc, bạn có thể mở, xem, sao chép dữ liệu và đọc sổ làm việc xls. Ứng dụng khá hữu ích cho những người có công việc phụ thuộc vào bảng tính như vậy. Đây là một công cụ rất linh hoạt. Người dùng có thể tạo, chỉnh sửa, xem trong ứng dụng và thực hiện các hàm tính toán như Excel một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của Excel Reader:

- Mở các file có định dạng xls.

- Dữ nguyên định dạng bảng tính và dữ liệu so với file gốc.

- Sao chép dữ liệu

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Dễ dàng sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Excel cho Android cũng là ứng dụng đọc file Excel được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, là một công cụ toàn năng, thậm chí Excel cho Android còn hỗ trợ cả đọc và chỉnh sửa file PDF ngay trong ứng dụng một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [3.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm