download Excel cho Android 2024

Excel cho Android

 2024

Download Excel cho Android - Ứng dụng tạo bảng tính Excel miễn phí cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/01/2024

Excel cho Android là ứng dụng hỗ trợ người dùng thực hiện công việc, kiểm toán, tài chính hay các lĩnh vực khác cùng bất kỳ ai, tại bất kỳ nơi đâu một cách tự tin, với Excel cho Android, Office luôn ở bên bạn và có thể triển khai các công thức phức tạp nhất, cùng những tính năng tuyệt vời.


Thông qua Excel cho Android, người dùng có thể nhanh chóng tạo ngân sách, danh sách nhiệm vụ, tài liệu kế toán hay bảng phân tích tài chính bằng các mẫu hiện đại của Excel. Sử dụng các công thức quen thuộc để thực hiện tính toán và phân tích dữ liệu. Các tính năng phong phú và tùy chọn định dạng giúp bạn đọc và sử dụng sổ làm việc dễ dàng hơn. Ứng dụng cũng cho phép xem lại các file Excel từ mọi thiết bị. Chỉnh sửa dữ liệu hoặc cập nhật danh sách nhiệm vụ từ mọi nơi.

ung dung excel cho android

Download Excel cho Android - Ứng dụng tạo bảng tính excel cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Excel cho Android cũng có thể chèn các biểu đồ phổ biến để giúp dữ liệu của bạn trở nên sống động. Sử dụng các tính năng như thêm và chỉnh sửa nhãn biểu đồ để tô sáng thông tin chuyên sâu chính trong dữ liệu. Đồng thời chia sẻ tệp qua một vài thao tác nhấn để nhanh chóng mời khách chỉnh sửa, xem hoặc để lại chú thích ngay trong sổ làm việc. Sao chép nội dung trang tính vào nội dung thư email mà vẫn giữ nguyên định dạng hoặc đính kèm hay sao chép liên kết tới sổ làm việc để áp dụng các tùy chọn chia sẻ khác.

phan mem excel cho android

Tải Excel cho Android miễn phí - Ứng dụng tạo bảng tính Excel miễn phí cho mobile

Tải phiên bản Excel cho iPhone tại đây.

Excel cho Android mang tới cho người dùng trải nghiệm ứng dụng quản lý bảng tính chuyên nghiệp, giàu tính năng, tốt nhất trên điện thoại và máy tính bảng. Ứng dụng kết hợp và mang một giao diện, chất lượng tương tự Office với điều khiển chạm được thiết kế cho màn hình cảm ứng của Android. Download Excel cho Android, bạn sẽ được cung cấp những tính năng hoàn hảo để đạt năng suất làm việc cao nhất.

Bạn tham khảo thêm Text Me, ứng dụng nhắn tin đa nền tảng cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản và hình ảnh không giới hạn, hơn nữa Text Me còn cho phép thực hiện các cuộc gọi thoại, video HD miễn phí giữa 2 thiết bị cùng nền tảng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel cho Android 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Excel 2019Ứng dụng tạo bảng tính Excel 2019
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm