download exe4j Portable  8.0.1

exe4j Portable

  8.0.1

Download exe4j Portable - Tạo file cài đặt Java

Thu Hà  cập nhật: 21/02/2022

exe4j Portable là phần mềm hỗ trợ nhà phát triển Java tạo file cài đặt cho ứng dụng thông qua wizard với hướng dẫn từng bước, cho phép chỉnh sửa thông tin ứng dụng và EXE, hoạt động trên Java Runtime Environment (JRE) phiên bản 1.6 trở lên.


Wizard trong exe4j Portable có 10 bước, cần tiến hành trước khi tạo file thực thi Java. Một số file demo trong chương trình cho bạn biết phương thức hoạt động của exe4j Portable. Có hai loại hành động trong ứng dụng exe4j đó là: tạo file JAR thành file thực thi và phân phối chương trình bằng EXE (không chứa file hoặc thư mục ngoài file JAR), hành động còn lại là loại trừ các lớp (class) Java khỏi file thực thi bằng cách chứa tất cả file và thư mục JAR cần phân phối.

Sau đó, exe4j Portable cho phép chỉnh sửa thông tin ứng dụng (tên viết tắt, nguồn phân phối và thư mục thực thi). Thành phần thực thi có thể được tạo thành chương trình hay dịch vụ sử dụng giao diện đồ họa (GUI) hoặc giao diện dòng lệnh (CLI).

Để tạo ra các các file cài đặt phần mềm ứng dụng dưới dạng exe, bạn có thể sử dụng công cụ Inno Setup để cài đặt phần mềm, ứng dụng trên máy tính nhanh hơn và an toàn hơn, ưu điểm của Inno Setup là hỗ trợ hầu hết các phần mềm và tương thích với cả hệ thống 32 và 64 bit.

Những tính năng chính của phần mềm exe4j Portable:

- Phiên bản di động của exe4j

- Hỗ trợ tạo file cài đặt cho ứng dụng Java

- Cho phép chỉnh sửa thông tin ứng dụng và EXE

- Hoạt động trên JRE phiên bản 1.6 trở lên



Liên kết tải về - [17.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đóng gói, tạo file exe bằng Inno Setup
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn sử dụng máy tính và thi thoảng phải cài đặt phần mềm dạng .exe, bạn có bao giờ thắc mắc những bản cài đặt ấy được tạo ra như thế nào và có khó không? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng Inno Setup đóng gói, tạo file .exe.
  • Cài java, sử dụng java trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bộ cài Java cho phép bạn viết code và chạy các chương trình Java. Bạn có thể cài đặt nhiều phiên bản Java trên cùng một PC. Tuy nhiên, nhà phát hành khuyến cáo là bạn chỉ nên cài đặt phiên bản Java mới nhất.
  • Đặt mật khẩu file nén, tạo pass file rar, zip bằng WinRAR
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn chuyển một số tài liệu quan trọng trong một file nén cho đồng nghiệp nhưng lại sợ file nén chứa tài liệu của mình lọt vào tay người khác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ bảo mật file nén bằng WinRAR để bảo đảm rằng sẽ không ai mở được nó ngoài bạn và người được nhận.
  • Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage
    Về cơ bản USB Linux Live là một ổ USB trống mỗi lần bạn khởi động nó. Bạn có thể khởi động ổ, cài đặt chương trình và lưu các file, và thay đổi cài đặt. Nhưng ngay khi khởi động lại, tất cả các thay
  • Cách sửa lỗi không cài được Java trên máy tính
    Java là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo môi trường để chạy các ứng dụng Java, hỗ trợ code. Tuy nhiên trong quá trình cài đặt Java nhiều người gặp phải lỗi không mong muốn khiến phần mềm không cài đặt
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Cách tải và cài Minecraft Java Edition bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách cài Minecraft Java Edition giúp người chơi có thể cài thêm các mod, thỏa sức sáng tạo và thể hiện khả năng sinh tồn với thế giới mở trong game. Nếu chưa biết cách cài Minecraft Java Edition trên PC như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách tạo file CSR và cài đặt chứng chỉ SSL trên IIS 7 (Windows Server 2008)
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu đang tìm kiếm giải pháp đơn giản tạo file CSR và cài đặt chứng chỉ SSL trên IIS 7 (Windows Server 2008). Bạn có thể tham khảo bài viết cách tạo file CSR và cài đặt chứng chỉ SSL trên IIS 7 (Windows Server 2008) dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách thực hiện.
  • Giả lập java trên máy tính, laptop, chơi game java trên máy tính
    Java là nền tảng cũ rất phổ biến trong quá khứ được cài đặt trên hầu hết các thiết bị di động, tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, khi hệ điều hành Android và iOS đã quá phổ biến, Java không còn được
  • Cách cài đặt Java trên Ubuntu Linux
    Làm thế nào để cài đặt Java trên Ubuntu Linux luôn là chủ đề hot trên các diễn đàn. Ngay cả các admin hệ thống Linux có nhiều kinh nghiệm đôi khi vẫn còn bị nhầm lẫn, sai sót. Vì vậy bài viết dưới
  • Cách tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost để sao lưu hoặc khôi phục lại đầy đủ toàn bộ dữ liệu trên máy tính khi gặp sự cố, ngoài ra đây cũng là cách nhanh chóng để giúp bạn cài hệ điều hành cho máy tính với đầy đủ công cụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cài đặt Oracle Java 7 trên Ubuntu 12.04
    Oracle Java rất phổ biến trên máy tính bàn hệ windows, còn Ubuntu thì sao. Bạn đã nghe đến hệ điều hành mã nguồn mở Ubuntu bao giờ chưa, và ubuntu có cài đặt được hay không. Chủ đề bài viết hôm nay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm exe4j Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exe4j portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

exe4j Portable 8.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm