download A PDF Flash Package Builder 1.9

A PDF Flash Package Builder

 1.9

Download A PDF Flash Package Builder - Tạo file cài đặt từ tập tin Flash

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

A-PDF Flash Package Builder là ứng dụng tạo file EXE từ các file flash hay video flash với các định dạng SWF và FLV, đồng thời cung cấp các chức năng nén chuyên nghiệp, lưu và khôi phục các file thực thi theo project. A-PDF Flash Package Builder nổi bật với ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng, đảm bảo phù hợp với người dùng ở mọi trình độ sử dụng máy tính.


Mục đích chính của A-PDF Flash Package Builder là hỗ trợ bạn phát các video Flash với định dạng FLV hay file Flash với định dạng SWF trên máy tính mà không cần bật chúng trong trình duyệt. Chương trình cung cấp các tính năng tùy biến file EXE, tạo tên và icon cho file EXE đó và cho phép bạn chọn kích thước cửa sổ cho file EXE đầu ra.


A PDF Flash Package Builder
Download A PDF Flash Package Builder - Phần mềm Tạo file cài đặt từ tập tin Flash

SWF2EXE Converter cũng là lựa chọn tốt cho việc chuyển đổi tập tin Flash dạng SWF sang dạng EXE, sau đó bạn có thể chia sẻ file EXE đến bạn bè dễ dàng hơn, SWF2EXE Converter hỗ trợ phương pháp kéo thả, đảm bảo chất lượng file chuyển đổi.

A-PDF Flash Package Builder cho phép thiết lập các tùy chọn khác nhau cho các trình phát file SWF và FLV, bao gồm các tùy chọn liên quan đến kích thước của cửa sổ và thanh điều khiển, cũng như chọn trích xuất các phim Flash từ tập tin thực thi hoặc không, tùy theo nhu cầu sử dụng. Một ưu điểm khác nữa được nhiều người dùng tải A-PDF Flash Package Builder đánh giá cao là khả năng mã hóa file EXE hiệu quả, đảm bảo các file này không thể bị thay đổi hay trích xuất video Flash gốc bất hợp pháp.

Để chuyển đổi file Flash sang các định dạng video khác như WMV HD Video, DivX HD video, HD video Xvid, HD H.264,... hoặc các video trên di động bạn có thể lựa chọn Magic Swf2Avi với khả năng chuyển đổi nhanh và an toàn, Magic Swf2Avi còn hỗ trợ trích xuất và ghi các tập tin video vào đĩa DVD, SVCD, VCD và Audio CD.

Các tính năng chính của A-PDF Flash Package Builder:

- Hỗ trợ tùy biến icon.

- Tùy biến kích thước cửa sổ trình phát.

- Nén dữ liệu 60%.

- Tùy biến giao diện trình phát flash tích hợp.



Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

A PDF Flash Package Builder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A PDF Flash Package Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a pdf flash package builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A PDF Flash Package Builder 1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm