download Inno Setup Portable Edition 5.1.8.0

Inno Setup Portable Edition

 5.1.8.0

Download Inno Setup Portable Edition - Tạo file cài đặt exe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2016

Inno Setup Portable Edition là phần mềm tạo file cài đặt *.exe trong môi trường Windows. Bạn sẽ nhanh chóng tạo ra file này dễ dàng và cho phép chỉnh sửa một cách trực tiếp trong quá trình cài đặt. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ giao diện hướng dẫn cài đặt, được phép tùy chỉnh nhiều mức cài đặt. Đây là ứng dụng di động nên bạn có thể sao chép và USB để sử dụng mọi lúc mọi nơi.


Inno Setup Portable Edition sẽ tạo ra các file mã nguồn dựa trên các file có đuôi mở rộng là *.iss có tác dụng điều khiển diễn biến của quá trình cài đặt, chỉ dịnh những file nào được cài đặt, được lưu trữ. Sản phẩm hoàn chỉnh sau khi tạo các đoạn mã này là file Setup.exe. Tương tự có phần mềm CreateInstall cũng giúp bạn tạo các bộ cài cho các ứng dụng trên máy tính rất tiện lợi. Đặc biệt CreateInstall tạo bộ cài bằng ngôn ngữ Sript và cho phép ghi lại các bước cài thành file Macro.

download inno setup portable edition
Inno Setup Portable Edition hỗ trợ môi trường Windows 64-bits, cho phép tạo ra các file *.exe đơn lẻ chứa đựng toàn bộ chương trình cài đặt. Chương trình cung cấp nhiều mức cài đặt, phổ biến và thông dụng là:  Full, Minimal, Custom, đồng thời hỗ trợ cả  tính năng Uninstall hoàn chỉnh. Còn một phương pháp hỗ trợ cài đặt khác là tạo file nén exe, setup bằng WinRAR cũng được nhiều người lựa chọn.

Inno Setup Portable Edition có khả năng tạo các shortcut cho file cài đặt ở các vị trí khác nhau như thanh Start Menu và Desktop để bạn dễ dàng truy cập. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ quá trình cài đặt đa ngôn ngữ, tạo mật mã và mã hóa file cài đặt.

Các tính năng chính của Inno Setup Portable Edition:

- Tạo file cài đặt *.exe cho các phần mềm
- Tùy chỉnh nhiều mức cài đặt
- Tạo shortcut ở nhiều vị trí khác nhau
- Giao diện hướng dẫn cài đặt
- Hỗ trợ quá trình cài đặt đa ngôn ngữ
- Hỗ trợ việc tạo mật mã và mã hóa file cài đặt


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm sao để tạo được file .EXE trong WinRAR?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    WinRAR được biết tới với tính năng nén và giải nén file hiệu quả. Ngoài ra, WinRAR còn có tính năng tạo các file nén dạng .EXE. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp tôi cách tạo file nén .EXE?
  • Cách tạo file PDF trên máy tính từ Word, trực tuyến
    Hiện nay có nhiều cách tạo file PDF trên máy tính khác nhau như tạo tập tin PDF từ Word hoặc trang web trực tuyến ... mỗi cách làm đều được thể hiện qua từng bước trong nội dung này của Taimienphi.vn
  • Cách tạo file Torrent đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành tạo file Torrent, bạn cho phép người khác download tệp trực tiếp từ máy tính của bạn, việc chia sẻ file Torrent được đánh giá là nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để tạo ra loại file này? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chỉ có bạn cách tạo file Torrent bằng dịch vụ trực tuyến cũng như sử dụng phần mềm qBittorrent đơn giản nhất.
  • Tạo file nén exe, setup bằng WinRAR
    Với một số người sử dụng máy tính thì việc tạo tập tin thực thi EXE từ Winrar là điều rất khó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tập tin EXE từ Winrar một cách dễ dàng
  • Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã biết, file ISO có thể được ghi vào ổ CD / DVD hoặc ổ USB, nhưng ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng sao lưu hoặc lưu trữ các file hoặc thư mục trong file ISO. Với file ISO này bạn có thể ghi vào ổ CD / DVD như một bản sao lưu hoặc gắn như một ổ đĩa ngoài và truy cập các file bên trong. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo file ISO trên Linux, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo file .bat để xóa file, thư mục trên máy tính
    Thông thường muốn xóa dữ liệu trên máy tính bạn thường chọn file hoặc thư mục đó rồi nhấn nút Delete trên bàn phím là xong. Thế nhưng còn nhiều cách xóa dữ liệu nhanh hơn nhiều, bạn đã thử chưa?
  • Cách tạo file .Desktop cho ứng dụng trên Linux
    File .desktop chỉ đơn giản là shortcut được sử dụng để chạy các ứng dụng trên Linux. Nếu không có file .desktop, ứng dụng của bạn không hiển thị trên menu Application, và bạn không thể khởi chạy ứng
  • Tạo file ZIP trong Mac OS X đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thuật ngữ file ZIP hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta, nhất là với những người thường xuyên gửi hoặc tải xuống các file có kích thước lớn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo file ZIP trong Mac OS X đơn giản.
  • Cách tạo file Text bằng Terminal trên Linux
    Nếu là người dùng quen sử dụng bàn phím, rất nhiều thứ bạn có thể thực hiện thông qua tiện ích dòng lệnh với bàn phím. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo file Text bằng
  • Cách tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost để sao lưu hoặc khôi phục lại đầy đủ toàn bộ dữ liệu trên máy tính khi gặp sự cố, ngoài ra đây cũng là cách nhanh chóng để giúp bạn cài hệ điều hành cho máy tính với đầy đủ công cụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
  • Tạo file ISO nhanh chóng với AnyToISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    AnyToISO là ứng dụng tạo file iso, được sử dụng để nén và ghi dữ liệu ra đĩa CD/DVD dưới định dạng ISO. Trong khuôn khổ bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file ISO nhanh nhất với AnyToISO.
  • Thay đổi lại thời gian tạo File trên máy tính
    Thay đổi lại thời gian tạo File trên máy tính giúp bạn có thể tùy chỉnh tạo các tập tin với các con số được định trước. Để biết cách làm này bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Cách tạo file Ghost Windows 10, định dạng ISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tạo file Ghost Windows 10 giúp bạn sao lưu và phục hồi dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. File Ghost Win 10 có thể sao lưu cả một ổ cứng thành một file ảnh hoặc một phân vùng thành file ảnh để khi máy có bị trục trặc thì bạn có thể phục hồi máy được nhanh chóng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inno Setup Portable Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inno setup portable edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inno Setup Portable Edition 5.1.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm