download ezCloudhotel 2020

ezCloudhotel

 2020

Download ezCloudhotel - Phần mềm quản lý khách sạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/12/2019

ezCloudhotel là một trong những phần mềm hỗ trợ quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay nhờ những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Với phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel các chủ khách sạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, vui chơi mà vẫn có thể kiểm soát hết tất cả các hoạt động của khách sạn dễ dàng.


Với sự hỗ trợ của ezCloudhotel, các chủ khách sạn có thể quản lý khách sạn của mình tại bất cứ nơi đâu thông qua máy tính hoặc thiết bị di động của mình. Bên cạnh đó là việc quản lý tập trung nhiều chi nhánh khách sạn chỉ trên 1 tài khoản, phân quyền chi tiết nhân viên đơn giản chỉ trong vài click chuột. Mọi thông tin giao dịch tại khách sạn sẽ được gửi thông báo về điện thoại người quản lý một cách tức thời.

ezcloudhotel

Download ezCloudhotel - Phần mềm quản lý khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel kết nối trực tiếp với hơn 200 kênh bán phòng toàn cầu giúp người quản lý tăng cơ hội giới thiệu khách sạn đến nhiều khu vực trên thế giới. Phần mềm sẽ tự động đồng bộ phòng trống lên tất cả các kênh OTA được kết nối mà không cần truy cập vào từng trang để thao tác.

Một ưu điểm nữa mà ezCloudhotel mang lại cho các nhà quản lý khách sạn đó là hệ thống kiểm soát thất thoát thông minh. Chủ khách sạn sẽ quản lý toàn bộ mặt hàng khách sử dụng nhờ tính năng quản lý bán hàng của ezCloudhotel. Phần mềm cũng giúp kiểm soát chặt chẽ thời gian khách đến lưu trú nhờ kết nối hệ thống khóa từ với hơn 15 loại khóa từ phổ biến nhất Việt Nam. Đồng thời đưa ra quyết định chính xác nhờ hệ thống báo cáo bao gồm hơn 20 loại báo cáo chi tiết, trực quan về hoạt động tại khách sạn.

ezcloudhotel 2

Tải ezCloudhotel - Phần mềm quản lý khách sạn

Ngoài ezCloudhotel, còn có nhiều phần mềm quản lý khách sạn khác cũng được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng như: OHOTEL, Faceworks, MEMO, TUKI HOTEL ... Bài viết tổng hợp phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình mô hình phù hợp nhất.

Các tính năng chính của ezCloudhotel:

- Phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng

- Thao tác đặt phòng nhanh chóng

- Theo dõi báo cáo mọi lúc mọi nơi

- Thống kê chi tiết lượng khách lưu trú

- Thay đổi quyết định bán phòng dễ dàng


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ezCloudhotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezcloudhotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm