download TUKI HOTEL 2020

TUKI HOTEL

 2020

Download TUKI HOTEL - Phần mềm quản lý khách sạn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/12/2019

TUKI HOTEL là phần mềm chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ người dùng quản lý khách sạn một cách hiệu quả. Phần mềm quản lý khách sạn TUKI HOTEL phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau với chức năng quản lý chặt chẽ, chống thất thoát và hoạt động hiệu quả cũng như giảm thiểu thời gian dành cho việc quản lý.


Làm sao để chông thất thoát doanh thu ? Làm sao để quản lý khách sạn nhà nghỉ một cách hiệu quả ? Là câu hỏi của không ít người quản lý khách sạn. Để giúp người quản lý giảm bớt gánh nặng do đó Tuki cho ra mắt phần mềm quản lý khách sạn nhà nghỉ TUKI HOTEL với ưu điểm là hoạt động Offline ổn định, không phụ thuộc vào internet như phần mềm trực tuyến.

TUKI HOTEL mang đến cho người dùng hệ thống cho phép định nghĩa cách tính giá giờ đơn giản, thông minh. Chỉ với một bảng giá, bạn có thể áp dụng cho tất cả hình thức tính tiền của khách sạn, tính giờ, tính ngày, tính đêm. Kết hợp với hệ thống khóa cửa thông minh HUNE, giúp quản lý thời gian khách ở chính xác, đồng thời tao nên sự chuyên nghiệp cho khách sạn.

tuki hotel

Download TUKI HOTEL - Phần mềm quản lý khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn TUKI HOTEL cho phép tính tiền với giá ngày thường, cuối tuần và ngày lễ tự động, người quản lý không cần phải nhớ hôm nay là thứ mấy giá phòng bao nhiêu. Thêm vào đó, bạn có thể theo dõi hệ thống đặt phòng trực quan, giúp theo dõi hệ thống phòng nhanh chóng. Kết hợp với các thiết bị hỗ trợ bán hàng (máy in bill, két đựng tiền) một cách đơn giản.

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn TUKI HOTEL, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về tính tiện dụng. Bởi phần mềm được thiết kế với giao diện quản lý đơn giản, thân thiện với cách bố trí thông minh tạo sự thoải mái nhất cho người dùng. Một ưu điểm nữa đó là giá thành, phần mềm TUKI HOTEL có giá rẻ hơn so với nhiều phần mềm cùng chức năng khác, hơn thế nữa người dùng chỉ cần mua một lần là có thể sử dụng vĩnh viễn về sau này.

Ngoài TUKI HOTEL, còn có nhiều phần mềm quản lý khách sạn khác cũng được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng như: OHOTEL, Faceworks, MEMO, EzCloudhotel... Bài viết tổng hợp phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình mô hình phù hợp nhất.

Các tính năng chính của TUKI HOTEL:

- Phần mềm hỗ trợ quản lý khách sạn tiện dụng

- Hoạt động ofline ổn định, không cần kết nối mạng

- Cung cấp hệ thống tính giờ và khóa cửa thông minh

- Phương thức tính tiền nhanh chóng, hiệu quả

- Có thể kết hợp với các thiết bị hỗ trợ bán hàng

- Giao diện làm việc hiện đại, trực quan


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TUKI HOTEL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuki hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm