download OHOTEL 2020

OHOTEL

 2020

Download OHOTEL - Phần mềm quản lý khách sạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2019

OHOTEL là một giải pháp phần mềm tích hợp phục vụ cho nhu cầu của hầu hết các chức năng của một khách sạn. Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL được áp dụng các công nghệ mới nhất giúp cho việc quản lý khách sạn được tối ưu, tránh thất thoát, tiết kiệm thời gian và chi phí hợp lý nhất.


Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL là giải pháp đang được rất nhiều nhà quản lý khách sản tin tưởng và sử dụng. Và việc ứng dụng công nghệ vào nghiệp vụ quản lý ngày càng phổ biến và đã trở thành một lợi thế cạnh tranh hiện nay. Phần mềm giúp các nhà quản lý có thể quản trị khách sạn của mình mọi lúc, mọi nơi. Người dùng có thể nắm bắt hoạt động kinh doanh của mình thông qua các thiết bị di động như laptop, điện thoại hay máy tính bảng.

Điểm đặc biệt ở OHOTEL đó là tích hợp hệ thống quản lý nguồn điện vào quản lý khách sạn. Giúp người dùng quản lý chặt chẽ trạng thái phòng, tình trạng ra vào phòng, tránh tối đa việc gian lận của nhân viên. Tự động đóng, ngắt điện khi khách hàng ra khỏi phòng. Bên cạnh đó phần mềm cũng giúp quản lý tổng hợp các dịch vụ trong khách sạn. Tích hợp quản lý nhà hàng, minibar,spa, karaoke... trong khách sạn, chuyển tiền thanh toán cùng hóa đơn phòng của khách.

ohotel

Tải OHOTEL - Phần mềm quản lý khách sạn

Một ưu điểm nữa mà phần mềm OHOTEL mang lại đó là người dùng có thể sử dụng offline trên máy tính nên dù không có kết nối internet phần mềm vẫn hoạt động bình thường, quản lý online trên điện thoại, smartphone. OHOTEL có giao diện được thiết kế thông minh, dễ dàng thao tác, thân thiện với người dùng. Cùng với đó là việc mã hóa dữ liệu, đảm bảo tính bảo mật dữ liệu cao, hỗ trợ email tự động báo cáo.

Ngoài OHOTEL còn có một số mềm quản lý khách sạn khác được đông đảo người dùng tin tưởng như: Faceworks, TUKI HOTEL, MEMO, EzCloudhotel...Tham khảo bài viết tổng hợp những phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay sẽ giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, đây đều là những phần mềm được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Các tính năng chính của OHOTEL:

- Phần mềm hỗ trợ quản lý khách sạn:

- Quản lý khách sạn theo thời gian thực

- Quản lý chặt chẽ nhân viên

- Tích hợp phần cứng quản lý tự động

- Mã hóa dữ liệu, đảm bảo tính bảo mật


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OHOTEL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ohotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm