download EzMobileTrading Mới nhất

EzMobileTrading

 Mới nhất

Download EzMobileTrading - Tra cứu thông tin chứng khoán trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

EzMobileTrading là một trong số những phần mềm chứng khoán được sử dụng khá phổ biến hiện nay, phần mềm được dùng để đặt lệnh và tra cứu thông tin trên điện thoại di động và máy tính bảng nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất. EzMobileTrading hỗ trợ nhu cầu giao dịch cũng như cập nhật và cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác và tiện lợi nhất cho khách hàng.


Thông qua phần mềm chứng khoán EzMobileTrading các nhà đầu tư có thể theo dõi diễn biến giá chứng khoán trực tuyến trên các sàn cùng với những thông tin cụ thể về chỉ số và giá trị thay đổi cũng như phần trăm thay đổi hay giá trị giao dịch. Tất cả các tin tức được cập nhật liên tục nhanh chóng hỗ trợ tối đa công việc và đem lại công việc tốt nhất cho người sử dụng.

ActiveD cũng là phần mềm cung cấp thông tin chứng khoán và phân tích xu hướng thị trường được nhiều người tin tưởng, được xem là tiên phong trong công nghệ và giải pháp chứng khoán trực tuyến, ActiveD còn mang đến các công cụ giao dịch thuận tiện theo từng hạng mục.

ezmobiletrading

Download EzMobileTrading - Tra cứu thông tin chứng khoán trên di động

Với EzMobileTrading các nhà đầu tư có thể tiến hành đặt lệnh mua bán chứng khoán cũng như chuyển tiền hay ứng tiền đơn giản qua các thao tác, thực hiện giao dịch ngay trên phần mềm khi có mật khẩu giao dịch. Với phương pháp tiến hành giao dịch này giúp bảo mật thông tin hiệu qảu cùng với đảm bảo an toàn cho tất cả các giao dịch của nhà đầu tư.

Ngoài những tính năng trên EzMobileTrading còn đặc biệt hơn là cho phép các nhà đầu tư tra cứu lệnh đang chờ, thông qua đó có thể chỉnh sửa các lệnh được phép hủy và sửa theo đúng với quy định, kết hợp theo dõi danh mục đầu tư gồm danh sách mã chứng khoán và tiến hành giao dịnh nhanh chóng cũng như tiện lợi nhất. EzMobileTrading hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành rất tiện lợi cho người dùng truy cập.

SSI Pro Trading cũng mang đến giải pháp phân tích kỹ thuật và giao dịch chứng khoán hiệu quả dành cho những ai đang có ý định đầu tư vào thị trường mạo hiểm này, SSI Pro Trading theo dõi biến động chứng khoán thông qua các thông tin được cập nhật liên tục.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn để quên chứng minh thư, thẻ căn cước công dân hoặc bị mất mà đang cần dùng số chứng minh thư mà lại không nhớ. Vậy hãy thử cách tra cứu chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp online theo hướng dẫn dưới đây. Tất cả các thông tin sẽ hiển thị nhanh chóng chỉ sau vài phút.
  • Cách tra cứu hóa đơn
    Tra cứu hóa đơn là cách truy cập vào địa chỉ website tra cứu thông tin hóa đơn của Tổng cục Thuế. Cách tra cứu hóa đơn giúp kê toán, cá nhân tìm hiểu xem các hóa đơn có hợp lệ hay không. Thực hiện
  • Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp
    Tra cứu thông tin doanh nghiệp là công việc được rất nhiều cá nhân tổ chức quan tâm nhằm hỗ trợ việc hợp tác làm ăn, góp vốn hay mua cổ phần. Để phục vụ cho những nhu cầu này, Taimienphi.vn xin chia
  • Cách tra cứu CMND Online nhanh chóng nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chứng minh nhân dân (CMND) là một trong những loại giấy tờ tùy thân quan trọng để xác định lai lịch, đặc điểm của công dân. Trường hợp muốn sử dụng CMND để làm một số thủ tục hành chính nhưng bị mất/quên/không nhớ thông tin cá nhân, bạn có thể tìm lại bằng các cách tra cứu CMND online nhanh chóng và dễ dàng trong bài viết dưới đây.
  • Cách tra cứu chứng nhận tiêm Vaccine Covid-19
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giờ đây người dùng có thể tra cứu chứng nhận tiêm Vaccine phòng Covid-19 trên PC, điện thoại Android và iOS hay qua ứng dụng Zalo chỉ với vài thao tác đơn giản. Mọi dữ liệu của bạn sau khi tiêm Vaccine phòng Covid-19 sẽ được Bộ Y Tế cập nhật lên hệ thống tiêm chủng Quốc Gia.
  • Cách tra cứu thông tin BHXH trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sống trong thời công nghệ 4.0, cách tra cứu BHXH trực tuyến cũng được áp dụng, cho phép bạn tra cứu thông tin trên BHXH nhanh chóng, tiết kiệm đượ thời gian và công sức.
  • Cách Tra cứu GPLX 2023, xem thông tin Giấy phép lái xe
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hiện nay, việc tra cứu bằng lái xe trở nên đơn giản bởi có nhiều cách thức tra cứu, có thể tiến hành online bất kỳ lúc nào. Điều này tạo ra sự thuận lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Cùng tham khảo những cách tra cứu GPLX 2023 dưới đây!
  • Cách tra cứu mã thẻ BHXH
    Bài viết hướng dẫn cách tra cứu mã thẻ BHXH theo nhiều cách khác nhau, giúp bạn đọc chủ động tra cứu thông tin về mã số thẻ, quá trình tham gia BHXH của cá nhân, người thân hay nhân viên trong công
  • Link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán ở đâu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể cập nhật giá chứng khoán từng ngày dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất, hiện nay có rất nhiều link tra cứu giá chứng khoán, các bạn có thể sử dụng nhiều link này để cập nhật.
  • Cách tra cứu thông tin BHXH trực tuyến mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) có thể dễ dàng nắm các thông tin về mã số, quá trình đóng BHXH của mình bằng việc tra cứu qua mạng rất nhanh chóng. Cách tra cứu thông tin BHXH trực tuyến mới nhất 2023 được Taimienphi.vn chia sẻ thông qua bài viết sau đây.
  • Link tra cứu thông tin sim Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile 2021
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Truy cập link tra cứu thông tin sim của Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile giúp những người dùng sở hữu thuê bao của các nhà mạng này kiểm tra xem mình đã nhập đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết hay chưa để kịp thời bổ sung tránh bị khóa tài khoản hay chặn một chiều từ phía nhà mạng.
  • Microsoft Excel cung cấp dữ liệu chứng khoán thời gian thực
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Một năm trước, Microsoft đã ra mắt Stocks (chứng khoán) - kiểu dữ liệu kết nối qua đám mây trên Excel, cung cấp phương thức thu thập thông tin dễ dàng hơn về một loại chứng khoán bất kỳ, bao gồm giá, biến động, tiền tệ và nhiều loại thông tin khác mà không cần rời khỏi ứng dụng để tìm kiếm ở nguồn bên ngoài, giờ đây, Microsoft công bố đã hợp tác mới với Nasdaq và nhà cung cấp thông tin thị trường tài chính Refinitiv trong việc mở rộng tính năng của kiểu dữ liệu Stocks.
  • Cách tra cứu tiền nước Viwaco và cách thanh toán
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhờ tra cứu tiền nước Viwaco trực tuyến qua mạng, người dùng chỉ cần ngồi ở nhà nhưng vẫn có thể biết được chính xác thông tin hóa đơn nước của gia đình mình trong tháng và thanh toán kịp thời và linh hoạt qua 4 hình thức khác nhau, tùy vào nhu cầu của người dùng sử dụng nước từ nhà cung cấp Viwaco.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EzMobileTrading được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezmobiletrading là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EzMobileTrading Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietstock 3/5 Phân tích thị trường, hỗ trợ đầu tư chứng khoán
  • VCBS 3/5 Phân tích thị trường chứng khoán
  • VNDSCập nhật thông tin thị trường chứng khoán
  • AMIBROKERPhân tích số liệu, thông tin chứng khoán
  • StockManPhần mềm hỗ trợ quản lý đầu tư chứng khoán
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm