download ActiveD Mới nhất

ActiveD

 Mới nhất

Download ActiveD - Xem thông tin thị trường chứng khoán

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/05/2018

ActiveD là phần mềm phân tích chứng khoán chuyên nghiệp, giúp phân tích thị trường bằng các bảng giá chuyên nghiệp với các tính năng giao dịch chứng khoán hiện hành. Phần mềm chứng khoán ActiveD là phần mềm tiên phong trong công nghệ và giải pháp chứng khoán trực tuyến, giúp đưa những thông tin cổ phiếu tổng quát, tổng hợp các bảng giá thu nhỏ, tập hợp các danh mục chứng khoán, nắm bắt được những biến động thị trường, tối ưu hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư.


Nhằm giúp các nhà đầu tư chứng khoán có thêm công cụ phân tích, cảnh báo chứng khoán, các nhà phát triển VNDIRECT cho ra mắt phần mềm ActiveD giúp báo cáo, phân tích, thống kê liên tục tình hình chứng khoán, hỗ trợ toàn diện, kịp thời và chính xác cho các nhà đầu tư có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. ActiveD mang đến cho người dùng một công cụ giao dịch thuận tiện và hữu ích, theo dõi tình trạng lỗ, lãi trên từng danh mục, so sánh được hiệu quả đầu tư giữa các danh mục để có sự điều chỉnh đầu tư phù hợp với tình hình thực tế.

Để cập nhật thường xuyên giá cổ phiếu trên thị trường, phần mềm Stock Quotes Pro cũng có thể trợ giúp được cho bạn, Stock Quotes Pro đưa ra phân tích dưới dạng biểu đồ để cho nhà đầu tư những lời khuyên đúng đắn để bạn có những quyết định đầu tư hợp lý.

actived

ActiveD sở hữu một số ưu điểm sau:

- ActiveD mang đến một công cụ giao dịch thuận tiện, hữu ích, giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng. Với ActiveD, người dùng có thể đặt các lệnh nhanh, tích hợp các lệnh và chia các chức năng lệnh cụ thể, giúp quản lý những thông tin cổ phiếu tổng quát. Trong ActiveD, bảng giá chứng khoán được thu nhỏ, giúp người dùng có thể theo dõi và nắm bắt được tình hình chứng khoán.

Các danh mục chứng khoán được rút gọn với ActiveD, người dùng có thể cập nhật dữ liệu vào từng danh mục cụ thể, đặt tên cho danh mục, sau đó, người dùng có thể tìm kiếm tài liệu theo tên danh mục đó.

- Phần mềm chứng khoán ActiveD giúp phân tích tình hình cổ phiếu một cách rõ ràng, chi tiết bằng các đồ thị, bảng giá, các tin tức tài chính, các bộ lọc cổ phiếu theo từng ngành cụ thể, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể yêu cầu cho ra các báo cáo cụ thể liên quan đến chứng khoán, theo dõi tình hình lên - xuống giá chứng khoán, từ đó, giúp các chủ đầu tư chứng khoán có thể đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng nhằm thu lại lợi nhuận cao cho mình.

- Phần mềm chứng khoán ActiveD là công cụ giúp quản lý các danh mục đầu tư nhanh chóng, chính xác và cập nhật được đầy đủ, chi tiết diễn biến chứng khoán trên thị trường chứng khoán. ActiveD có thể quản lý một hay nhiều danh mục chứng khoán, theo dõi chi tiết tình trạng lỗ, lãi trên từng danh mục, qua đó, hệ thống sẽ tự động so sánh sự tương quan hiệu quả đầu tư giữa các danh mục.

- Phần mềm chứng khoán ActiveD giúp đưa ra các cảnh báo chứng khoán chi tiết dựa trên các luật đã được thiết lập nhằm thông báo, nhắc nhở khách hàng khi thị trường trên thị trường có lệnh khớp với các điều kiện luật đặt ra ban đầu.

Ngoài ActiveD, phần mềm SSI Pro Trading cũng mang đến giải pháp phân tích kỹ thuật và giao dịch chứng khoán hiệu quả, khoa học dành cho những ai đang có ý định đầu tư vào thị trường đầy thử thách này, SSI Pro Trading theo dõi biến động chứng khoán thông qua các thông tin được cập nhật liên tục.

Với khả năng báo cáo phân tích cùng với các công cụ thống kê liên tục được cập nhật, giúp cảnh báo, hạn chế rủi ro cho các nhà đầu tư, ActiveD sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu nhằm đưa ra những hỗ trợ toàn diện, kịp thời cho các nhà đầu tư có thể đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ActiveD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat actived là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ActiveD Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VCBS 3/5 Phân tích thị trường chứng khoán
  • MetaStock 3/5 Phân tích thị trường chứng khoán
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm