download Fakename Mod Mới nhất

Fakename Mod

 Mới nhất

Download Fakename Mod - Mod đổi tên nhân vật Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Fakename Mod là một mod khá thú vị cho người chơi tải Minecraft muốn trêu chọc hoặc tạo ra điều bất ngờ bạn bè và người cùng chơi với mình. Fakename Mod cho phép bạn đổi tên nhân vật của mình và hiển thị với một cái tên mới trong hộp chát và tên trên đầu nhân vật.


Nếu bạn muốn đánh lừa bạn bè của mình là một gamer nổi tiếng mới tham gia sever và muốn nói chuyện, thì Fakename Mod sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách dễ dàng. Điểm hấp dẫn mà mod mang lại đó là còn có thể thay đổi tên chat trong game, tin nhắn với tên trên đầu nhân vật không làm thay đổi skin. Trong trường hợp bạn muốn đánh lừa bạn bè hoàn toàn, hãy thay đổi skin tương ứng cho phù hợp.

fakename mod

Download Fakename Mod - Mod đổi tên nhân vật Minecraft

Download Fakename Mod và cài đặt người chơi cần lưu ý một số điểm. Đó là tên người chơi là yếu tố được xác định cụ thể theo thế giới game hay máy chủ đang chơi, vì thế mod không thể thay đổi vĩnh viễn tên bạn. Đây cũng không phải bản hack hay cheat mà chỉ là mod để lừa bạn bè trong game. Bên cạnh đó, server cũng cần cài mod này để đồng bộ tên mới.

Hoặc bạn có thể cài Minewatch Mod nếu là fan của tựa game bom tấn Overwatch và muốn mang chúng vào thế giới của những khối vuông kỳ diệu, Minewatch Mod sẽ bổ sung rất nhiều nhân vật, áo giáp và vũ khí để những trận chiến trở nên hấp dẫn, gay cấn hơn.

fakename mod 2

Tải Fakename Mod - Mod tạo tên nhân vật giả trong game Minecraft

Các thiết lập tên giả với Fakename Mod cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập lệnh /fakename set [player] và nhập tên mới vào. Còn khi muốn xóa tên giả, bạn sử dụng cú pháp /fakename clear [player]. Sau khi đã xóa tên giả, bạn cần lấy lại tên thật cho nhân vật của mình, khi đó bạn nhập /realname và nhấn nút tự động hoàn thành, thao tác này sẽ chuyển tên giả chủa người chơi tahnfh tên thật ban đầu.

Cars and Engines Mod là mod cung cấp cho người chơi nhiều mẫu xe hơi và động cơ cực chất, tải Cars and Engines Mod bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc siêu xe BMW, Lamborghini Huracan vạn người mê.


Liên kết tải về - [54,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fakename Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fakename mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fakename Mod Mới nhất

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm