download Fashion Star Cho Android

Fashion Star

 Cho Android

Download Fashion Star - Game làm đẹp, trang điểm cho búp bê trên Android

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Fashion Star là game bạn gái xoay quanh chủ đề làm đẹp, thiết kế thời trang cực hay cho mobile. Fashion Star là nơi bạn có thể tự do sáng tạo những bộ cánh thời trang đẳng cấp và tự tin trình diễn trên sàn catwalk




Giới thiệu Fashion Star:

Tham gia Fashion Star, bé sẽ được hòa mình vào thế giới thời trang phong phú cũng những cô nàng búp bê đáng yêu. Nhiệm vụ của bé là chọn trang phục và phụ kiện cũng như kiểu makeup thích hợp để biến hóa không ngừng cho phong cách của búp bê. Được phát triển theo phong cách game mô phỏng, game thay đồ cho búp bê - trò chơi thích hợp cho các em nhỏ và bạn gái yêu thích thời trang, làm đẹp.

fashion star

Download Fashion Star - Game làm đẹp, trang điểm cho búp bê trên Android

Fashion Star sẽ đưa bé ghé thăm những cửa hàng thời trang xa hoa lộng lẫy, nơi có những bộ cánh thời thượng nhất, spa làm đẹp, salon tóc, làm móng... Sau khi chọn quần áo và trang điểm cho nhân vật, hãy sẵn sàng cho những bức ảnh chụp thời trang chuyên nghiệp. Bé có thể thay đổi kiểu tóc, trang điểm và sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng để làm đẹp cho người mẫu.

Các tính năng chính của Fashion Star:

- Biến những bộ quần áo bình thường thành phong cách độc đáo.

- Chọn từ các mẫu giày dép, túi xách, đồ trang sức, quần áo và nhiều hơn nữa.

- Diện quần áo ra phố để bạn bè trầm trồ.

- Mô hình búp bê khác nhau.

Game liên quan:

Hair Fashion cũng là game thời trang tuy nhiên lại chú trọng vào việc làm đẹp cho mái tóc, Hair Fashion cho phép bé tạo mẫu các kiểu tóc khác nhau, với người mẫu xinh đẹp và bộ dung cụ đa dạng.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fashion Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fashion star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fashion Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm