download Fashion Doll Cho Android

Fashion Doll

 Cho Android

Download Fashion Doll - Game làm đẹp, mặc đồ búp bê cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Fashion Doll là game thời trang dành cho trẻ em và bạn gái yêu thích làm đẹp, chăm sóc da tại spa và trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau. Fashion Doll được cung cấp miễn phí cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android.




Giới thiệu Fashion Doll:

Búp bê thời trang đã sẵn sàng để đi đến trung tâm mua sắm. Hãy giúp cô ấy chọn ra một bộ trang phục mới, quần áo mới, giày hợp thời trang, túi xách, váy, trang điểm và nhiều hơn nữa. Trong Fashion Doll, bạn có thể giúp người đẹp thời trang này đi mua sắm tại trung tâm thương mại bằng cách mặc cho cô ấy những bộ quần áo và trang phục đẹp nhất. Hãy chắc chắn rằng, cô ấy trông nổi bật nhất trong chuyến đi.

fashion doll

Download Fashion Doll - Game làm đẹp, mặc đồ búp bê cho điện thoại Android

Nhiệm vụ của người chơi trong game thời trang Fashion Doll là makeup cho búp bê và thiết kế những bộ trang phục thật lộng lẫy. Búp bê thời trang đã sẵn sàng cho chuyến đi của mình để mua giày, quần áo, túi xách và váy mới. Tuy nhiên, để đi tới nơi này cô ấy phải trông thật xinh đẹp. Vì vậy, bạn hãy chọn ra những bộ trang phục phù hợp với phong cách tuyệt vời của cô ấy. Sau đó trang điểm cho búp bê, kiểu tóc, giày và túi hợp thời trang để mang đến trung tâm mua sắm.

Các tính năng chính của Fashion Doll:

- Giúp búp bê thời trang đến trung tâm mua sắm.

- Chọn trang phục,quần áo, giày dép và túi xách...

- Chọn ra chiếc váy hoàn hảo.

- Trang điểm cho cô ấy.

Gam liên quan:

Girl Squad Fashion cũng là tựa game dành cho các tín đồ yêu thích làm đẹp, trang điểm búp bê, Girl Squad Fashion mang đến cho bạn hàng trăm bộ quần áo và nhân vật búp bê để thỏa sức phối những bộ đồ đẹp mắt.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Code Illusion Connect mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Illusion Connect là một trò chơi chiến lược hành động thời gian thực trên thiết bị di động cho phép bạn xây dựng đội quân Radiant của mình, bài viết sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp một số mã GiftCode Illusion Connect miễn phí và cách sử dụng chúng, giúp trải nghiệm tốt hơn.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Âm Dương Sư của Garena bất ngờ mở trang đăng ký trước cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sản phẩm game di động đề tài Nhật Bản Âm Dương Sư đang được mong đợi của Garena bất ngờ cho người chơi đăng ký trước ngay lúc này.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Cách chơi MU Strongest VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tái hiện huyền thoại một thời, MU Strongest VNG ra mắt để thỏa mãn cho những ai vẫn còn đắm đuối hoài niệm về một thời kỳ MU hoàng kim. Tựa game chính thức ra mắt trên các nền tảng di động vào ngày 29/8. Bạn vẫn có thể chơi game trên PC bằng Bluestacks thông qua phiên bản Alpha Test.
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fashion Doll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fashion doll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fashion Doll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dress Up Games 3/5 Game thời trang cho điện thoại Android
  • Fashion Star 3/5 Game làm đẹp, trang điểm cho búp bê trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm