download Hair Fashion Cho Android

Hair Fashion

 Cho Android

Download Hair Fashion - Game tạo mẫu tóc cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 01/12/2020

Hair Fashion là game thời trang tóc đẹp và thú vị dành cho trẻ em và bạn gái. Trong Hair Fashion, bạn sẽ trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp và tạo ra những kiểu tóc phong cách cho khách hàng.



Giới thiệu Hair Fashion:

Nếu bạn có mơ ước trở thành một nhà tạo mẫu tóc thì Hair Fashion chính là lựa chọn dành cho bạn, tựa game mô phỏng đưa bạn vào vai một designer tóc chuyên nghiệp. Nơi bạn có thể thực hiện các thao tác như tỉa tóc, làm phồng, tạo kiểu, nhuộm màu... để hoàn thành một kiểu tóc thời trang cho khách hàng. Game thời trang này có rất nhiều khách hàng với những yêu cầu đa dạng về tóc: Dài hay ngắn, xoăn hoặc thẳng, nhuộm tìm hoặc hồng...

hair fashion

Download Hair Fashion - Game tạo mẫu tóc cho điện thoại Android

Khi công việc trong ngày kết thúc, người chơi Hair Fashion có thể tự thiết kế kiểu tóc cho riêng mình trong chế độ chơi miễn phí. Càng thực hành nhiều, bạn sẽ càng khám phá ra những kiểu tóc đẹp và độc đáo, thậm chí bạn có thể áp dụng chúng trong cuộc sống thực. Sau khi thiết kế xong, hãy chụp ảnh màn hình, đăng thành quả của bạn lên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter... để khoe với bạn bè.

Các tính năng chính của Hair Fashion:

- Thách thức kỹ năng tạo kiểu tóc của bạn với 18 nhiệm vụ.

- Tự do sáng tạo với hàng chục công cụ và phụ kiện tóc.

- Khai thác tiềm năng thiết kế của bạn với chế độ Free đầy thú vị.

- Trưng bày thiết kế của bạn trên Photo wall của ứng dụng.

- Đánh giá và chấm điểm thành quả của bạn trên hệ thống xếp hạng hoàn toàn mới.

Game liên quan:

Girl Squad Fashion cũng là game thời trang đưa bạn vào vai một nhà tạo mẫu thời trang, thỏa sức phối đồ cho búp bê, với 5 cô người mẫu cùng hàng ngàn bộ trang phục chắc chắn Girl Squad Fashion sẽ là đề tài vô tận cho các ý tưởng thời trang.


Liên kết tải về - [90M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lịch cắt tóc tháng 9/2020
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tham khảo lịch cắt tóc tháng 9/2020, các bạn sẽ xác định được ngày có năng lượng tốt/xấu để cắt, tỉa, thay đổi màu tóc phù hợp với tính cách, lối sống của mình. Một vài quy tắc phong thủy làm tóc đẹp cũng được Taimienphi.vn tổng hợp để bạn đọc tham khảo và áp dụng vào việc thay đổi kiểu tóc đẹp của mình.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Mẫu tóc xoăn sóng nước ngắn và dài đẹp
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    10+ mẫu tóc xoăn sóng nước ngắn và đẹp đón dầu xu hướng tạo mẫu tóc hiện nay dành cho nữ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, mẫu tóc ngang vai ... đều phù hợp với nhiều gương mặt, phong cách.
  • Adobe Fill and Sign DC, ứng dụng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Adobe Fill & Sign DC là một ứng dụng nổi bật trên Android và iOS nhờ tính năng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số cho văn bản.Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu những tính năng thú vị của ứng dụng này nhé.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Tìm hiểu về kiểu tóc mohican chéo và các mẫu đẹp nhất hiện nay
    Cắt tóc kiểu mohican chéo đang là một trong những xu hướng tóc nam/nữ làm mưa, làm gió trên thị trường tóc thời gian gần đây. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên, cầu thủ, nhân viên văn phòng, học sinh,
  • Cách đổi màu tóc bằng PicsArt trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang muốn thay đổi màu tóc để sáng tạo nhiều bức ảnh chất, độc, đậm chất nghệ thuật cho cá nhân? Thay vì phải ra salon nhuộm tóc, bạn có thể đổi màu tóc qua ứng dụng PicsArt, chi tiết cách đổi màu tóc bằng PicsArt trên điện thoại Android, iPhone sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Skype là mạng xã hội phổ biến được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dùng Skype bạn có thể gọi miễn phí hay thảo luận một chủ đề mà bạn đang cần mọi người nêu ý tưởng. Để có thể dễ dàng vote hay nêu ý kiến bạn cần phải biết cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype, giúp mọi người kết nối với nhau tốt hơn.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với các bài trình chiếu sử dụng ứng dụng PowerPoint thì nội dung muốn diễn đạt cần ngắn gọn, xúc tích sẽ là tiền đề giúp bài thuyết trình đạt hiệu quả, để bài thuyết trình của bạn thêm sinh động và lôi cuốn người xem thì việc bạn tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint là cần thiết và nên làm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hair Fashion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hair fashion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hair Fashion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm